Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Bảo vệ toàn diện cho cơ thể bạn chỉ trong 1 viên mỗi ngày

Vì sao chỉ cần 1 viên Sunsafe mỗi ngày để bảo vệ da toàn diện. Protein được cấu tạo từ các acid amin.Và những axit amin này kết hợp với nhau để tạo nên các loại protein khác nhau. Nhiều loại protein không do cơ thể sản sinh ra mà có nguồn gốc từ thực phẩm. Và Hana sẽ khuyến cáo lựa chọn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và protein để bổ sung cho các bữa ăn.
  • Sữa và sữa bột


Bạn có thể dùng thêm sữa thay vì nước sẽ là một cách đơn giản để tăng protein và calo cho bữa ăn .Không hẵn dùng thành phần sữa sẽ làm mập . Chỉ cần bạn cho lượng protein đẩy đủ trong 1 ngày thì vẫn giúp cơ thể bạn phát triển toàn diện dẫn đến ma
Bạn có thể dùng sữa như một phần súp hay gia vị lỏng cho món khoai tây nghiền, thịt hầm hay những món ăn hỗn hợp khác. Uống sữa kèm trong bữa ăn cũng là cách để cung cấp thêm một lượng calo lớn.
  • Hạt bí đỏ khô

Hạt bí ngô có thể được biết đến với đặc điểm là chứa nhiều nhất magiê và tất nhiên sẽ còn chứa nhiều protein. Một cốc hạt bí đỏ khô (64gr) chứa 10gr protein.
  •  Trứng gà

Cholesterol trong lòng đỏ trứng phục vụ tích cực cho việc cơ thể sản xuất hormonsteroid và ½ gram leucine trong mỗi lòng đỏ được coi là “mồi lửa” cho quá trình xây dựng cơ bắp. Trứng là thực phẩm được xếp hạng số 1 cho mọi vận động viên thể thao.

Sunsafe Rx ™ là, tự nhiên bổ sung dinh dưỡng cao cấp, thiết kế khoa học để thúc đẩy bảo vệ tự nhiên của da chống lại các tác hại của tia UVA và UVB. Nghiên cứu cho thấy chất chống oxy hóa cụ thể trong Sunsafe Rx™ một cách an toàn và hiệu quả, Cung cấp protein bảo vệ tổng hợp toàn diện cho cơ thể bạn chỉ trong 1 viên mỗi ngày .

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét