Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Nuôi dưỡng da đầy đủ với thành phần Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid đây là một dạng axit. Một dạng thức khác là muối natri hay còn gọi là Sodium Hyaluronate. Hyaluronic acid là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Chính vì vậy nó là một thành phần quan trọng trong việc giữ nước trên bề mặt da,giúp da căng mịn hơn. Bên cạnh đó nó còn rất quan trọng đối với sức khoẻ xương khớp, mắt.
Nó được sử dụng như một loại kem dưỡng da giữ ẩm, một thành phần giao tiếp tế bào và Hyaluronic Acid giảm trong độ tuổi 20 của bạn và điều này làm tăng tốc độ khi bạn tuổi càng cao.

Việc giảm lượng hyaluronic trong cơ thể sẽ dẫn đến giảm chất lỏng bên trong tế bào. Điều này khiến da là khô hơn và dễ bị tổn thương.

Tại sao chúng ta cần bổ sung Hyaluronic Acid?

Trong mỗi cơ thể con người có khoảng 15gram HA và lượng này biến đổi, thoái hoá và được tái tạo mới mỗi ngày. Tuy nhiên, quy trình sản xuất HA tự nhiên của cơ thể cũng bị suy giảm dần cùng với quá trình lão hoá và cho đến năm 40 tuổi, cơ thể chúng ta chỉ có thể tự sản xuất được một nửa lượng HA cần thiết cho cơ thể, triệu chứng thể hiện ra ngoài là tạo ra các nếp nhăn, đau nhức xương khớp và các biến chứng khác của hệ mô liên kết. Vì thế con người cần phải liên tục tự bổ sung và Acid hyaluronic acid là một trong những thành phần quan trọng nhất của chất nền gian bào ở cả 2 lớp trên cùng của da, và chịu trách nhiệm cho độ ẩm, độ đàn hồi và chuyển hóa của da.
Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Xịt khoáng chống lão hóa Hyalual® Daily Delux chứa Hyaluronic acid chứa đem đến sự tươi trẻ và săn chắc, xóa đi tất cả các dấu hiệu của mệt mỏi, đảm bảo một sự chăm sóc tối ưu cho làn da của bạn.
  • Thanh tẩy da 
  • Giữ vững sự cân bằng độ ẩm tự nhiên của da
  •  Nuôi dưỡng các tế bào nhờ cung cấp Oxygene và lấy đi các yếu tố gây hại cho da.
  • Bảo vệ làn da dưới tác động khắc nghiệt của môi trường

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét