Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Vì sao Phytoestrogen lại có hiệu quả trong viên uống chống lão hóa

Phytoestrogen là thành phần có thể gặp với hàm lượng tương đối cao trong thực phẩm,đặc biệt là các loại giàu isoflavon bước đầu tỏ ra có tác dụng có lợi trên một số rối loạn quanh-hậu mãn kinh.

Phytoestrogen là một loại chất chiết xuất từ thực vật của một vài phân nhóm phân tử mà có cấu trúc tương tự như oestrogens nội sinh.Vì là các chất xuất hiện trong tự nhiên, nên chúng rất sẵn có trong môi trường như trong quả đậu, rau đậu, chè và lá cây màu xanh.

Đậu nành có estrogen nhưng tôi tin rằng một lượng vừa phải đậu nành trong chế độ ăn vẫn là rất tốt cho hầu hết chúng ta.
Trong chế độ ăn uống hằng ngày, có một số thực phẩm có nguồn gốc thực vật có chứa hợp chất gọi là phytoestrogens. Ngay cả đậu xanh, đậu phộng đều có phytoestrogen nhưng nhiều nhất là trong hạt lanh và các sản phẩm từ đậu nành. Các hợp chất thuộc nhóm phytoestrogen này chính là những flavonoid, isoflavones, coumestans hoặc lignans mà bạn thường nghe nói.

Gọi là “kích thích tố nữ” vì estrogen là một yếu tố hóa học chi phối đến sự phát triển sinh dục trong phụ nữ. Một trong những chức năng chính của estrogen là giúp cho các cơ quan sinh dục tăng trưởng, và làm phát triển các đặc tính nữ (như vú chẳng hạn). Trong thời kì còn khả năng sinh sản, estrogen là một kích thích tố quan trọng đóng vai trò điều hòa các hoạt động sinh học của cơ thể, kể cả sinh hoạt tình dục. Nhưng sau thời kì mãn kinh (tuổi mãn kinh trung bình ở người da trắng là 49-51 tuổi), buồng trứng không còn sản xuất estrogen nữa, và gây ra một loạt thay đổi tâm sinh lí trong người phụ nữ, và dẫn đến một số bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường và loãng xương. 

Evaskin 35 được bào chế theo công nghệ hiện đại và dựa trên các nghiên cứu lâm sàng mới, có thể được sử dụng như một liệu pháp bổ sung từ thiên nhiên thay thế cho liệu pháp hormone (HRT) mà không gây các phản ứng phụ như HRT
 Tác dụng
  • Collagen trong thuốc có tác dụng có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất mô liên kết ở da, tái tạo tế bào da, nâng cao tính đàn hồi và độ sáng của da.
  • Dưỡng ẩm cho làn da, ngăn ngừa melanin sản sinh
  • Đào thải hắc tố melanin ra ngoài.
  • Cung cấp nội tiết tố nữ Estrogen để cân bằng nội tiết trong cơ thể


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét