Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Mẹo chăm sóc đôi môi căng mọng

Sở hữu đôi môi căng mọng, hồng đẹp tự nhiên luôn là ước muốn của chị em , Những đôi môi thâm sần sùi, nứt nẻ sẽ khiến bạn mất tự tin . Vậy làm sao để phục hồi lại đôi môi ước mọng quyến rũ . Các bước phục hồi đôi môi : 

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết cho môi bạn có thể dùng đường hoặc muối hoặc nước cốt chanh, bạn có thể sử dụng 1 trong 3 loại dung dịch này, bôi lên môi sau đó 2-3 phút dùng bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng để tẩy đi lớp tế bào chết trên môi. Thực hiện vài lần trong tuần để được đôi môi căng mọng

Chanh và mật ong

Lấy hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong và glycerine thoa lên môi, đây là cách điều trị khá hữu hiệu cho đôi môi thâm sạm. Áp dụng hàng ngày trong vài tuần để thấy kết quả

Nước ép củ cải đường, lựu, và rau mùi

Sử dụng nước ép củ cải đường, nước ép lựu, hoặc nước ép rau mùi thoa lên môi cũng giúp bạn làm sáng đôi môi thâm.

Đường nâu và nước

Hòa đường nâu cùng nước trở thành một hợp chất đặc rồi thoa lên môi, chà đi chà lại cho đến khi môi bạn bắt đầu mềm ra. Đường nâu sẽ giúp tẩy hết các tế bào da chết và kích thích tế bào mới phát triển.

Hỗn Hợp Hoàn Hảo Cho Môi và Cằm Cell Shock Lip Zone Corrective Complex Swissline sẽ giúp dưỡng môi tuyệt vời này giúp chống lão hóa khẩn cấp và cung cấp độ ẩm tối đa cho đôi môi . Công nghệ tế bào Cellactel II phục hồi các chức năng thiết yếu nâng đỡ vùng da môi và quanh cằm, tái tạo tế bào mô giúp đôi môi căng mọng và và đỏ hồng, đồng thời làm săn chắc và xóa mờ các nếp nhăn sâu quanh môi và ở vùng cằm.

Kết quả của người sử dụng từ 18 tuổi đến 70 tuổi sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày trong vòng 1 tháng:
  • Hiệu quả đạt độ ẩm mượt lên đến 80%
  • Tác động êm dịu da đạt 80%.
  • Diện tích môi tăng 18%

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét