Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Quy trình chăm sóc da nhạy cảm đúng cách

Làn da nhạy cảm, đỏng đảnh của bạn thường gặp rắc rối trong quá trình chăm sóc da. Vậy hôm nay Sunsafe sẽ giúp bạn chăm sóc da nhạy cảm đúng cách :

Và dấu hiệu trước tiên để bạn nhận biết da nhạy cảm

  • Da bong tróc, mẩn đỏ, phát ban, sưng, đóng vảy và sần sùi.
  • Đi kèm với các cảm giác da ngứa, nóng, căng và bị kích ứng.
Việc đâu tiên trong quy trình chăm sóc da nhạy cảm là
  1. Rửa mặt đúng cách 
Đối với da nhạy cảm, bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần một ngày để giữ cho lỗ chân lông trên bề mặt da luôn sạch và khô thoáng. Tránh chà sát da mặt để tránh da tổn thương và đỏ lên .Cuối cùng nhẹ nhàng thấm khô da mặt và bôi kem dưỡng da nhạy cảm ngay sau đó để đạt được hiệu quả cao nhất.


Đặc biệt hương thơm thường là chất gây kích thích cao nhất là cho da đặc biệt là đối với da nhạy cảm. Nên khi chọn lựa mỹ phẩm cho da nhạy cảm ,bạn nên tránh chọn sản phẩm chứa hương thơm trong mỹ phẩm
Một chất đặc biệt bạn cần tránh có trong chất bảo quản là methylisothiazolinone , đây là một trong những chất gây tỷ lệ dị ứng gấp 10 % so với các chất khác thường chỉ 1- 2%. Comedogens là thành phần gây mụn được tìm thấy trong mỹ phẩm trang điểm, kem chống nắng và các sản phẩm da khác có thể gây ra mụn trứng cá (mụn đầu đen) hoặc mụn trứng cá ở người lớn.

Một số mẹo có thể giúp cho làn da nhạy cảm của bạn trở nên dịu hơn . Tất nhiên là đối với làn da nhạy cảm thì kem dưỡng ẩm luôn là một trong những bước quan trọng nhất của cách chăm sóc da nhạy cảm. Bởi nó hạn chế được tối đa tình trạng da bong tróc, kích ứng, giúp da mềm mại, cân bằng độ ẩm và hình thành lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Và thành phần Acid Hyaluronic hoạt động như “đệm thấm phân tử “ tập trung giữ nước làm tăng khả năng đàn hồi và bảo vệ da cao, hết viêm da giảm nhanh các triệu chứng viêm da do dị ứng hay sưng tấy da do mụn trứng cá đỏ.

Bạn có thể tham khảo 1 số dòng cho da nhạy cảm như :


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét