Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Chăm sóc lông mày như thế nào là hoàn hảo

Tạo dáng lông mày
Bạn nên tạo dáng lông mày hàng ngày cho đến khi lông mày bạn mọc dài và dày theo ý muốn và sau đó tỉa ngay những sợi lông mày không theo khung lông mày của bạn.Vậy là đủ để bạn thấy thoải mái hơn khi chờ lông mày của mình dài ra và dùng chăm sóc lông mày quá liên tục .

Không tu sửa lông mày quá nhiều
Thời gian bạn chăm sóc lông mày phải là từ 3-4 tuần kể từ lần "tút tát" gần nhất. Nếu quá trình tu sửa diễn ra quá thường xuyên, các sợi lông mày của bạn thực sự sẽ khó mà có đủ độ dài cần thiết dành cho những lần chăm sóc tiếp theo. Tuy nhiên, khoảng thời gian này có thể xê dịch đi chút ít tùy thuộc vào tốc độ mọc của lông mày mỗi người.

Dầu dừa

Dầu dừa còn giúp tóc bạn bóng mượt, mọc dài nhanh hơn, tương tự với lông mi và thậm chí là cả lông mày. Thoa nhẹ chúng lên lông mày của mình và dùng đầu ngón tay massage nhẹ trước khi đi ngủ là cách đơn giản và nhanh nhất giúp dầu dừa tác động tới lông mày của bạn

Bạn có thể tham khảo dòng mọc mày RevitaBrow. Với dưỡng chất đầy đủ mang lại cho bạncó được một cặp chân mày đẹp, rậm rạp thật đơn giản hơn bao giờ hết với Serum mọc mày RevitaBrow. Với công nghệ tiên tiến, RevitaBrow giúp hồi sinh lông mày để chúng trông dày hơn, đầy đủ hơn và khỏe mạnh hơn.

Mọc Mày RevitaBrow Advanced dành chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét