Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

AHA trong trị nám chống lão hóa

Alpha Hydroxy Acids – AHA là một nhóm các A-xít gốc nước tự nhiên được chiết xuất từ thực phẩm, ví dụ như glycolic acid được chiết xuất từ mía đường, latic acid là thành phần có trong sữa chua, citric acid có trong các loại quả thuộc họ cam quýt, malic acid là axít ở trong táo, tartaric acid là a-xít được tìm thấy trong quả nho…
Alpha hydroxy acid là những hợp chất chứa đường được tìm thấy trong sữa và trái cây. Các acid thuộc nhóm AHA thường gặp là acid citric, malic, tarric. AHA được biết đến với khả năng đặc biệt giúp trẻ hóa da, xóa tan nếp nhăn và chữa lành những vết tích trên da dưới tác động của ánh nắng.
 AHA giúp ngừa mụn, điều trị thâm mụn, dưỡng da chống lão hoá hiệu quả
AHA được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau: từ việc điều trị bệnh đến việc được sử dụng trong thực phẩm, và dĩ nhiên, AHA cũng là một thành phần quan trọng trong mỹ phẩm.

AHA khi được sử dụng trong kem dưỡng da, hay các sản phẩm làm đẹp nói chung, dùng để tẩy tế bào chết, hỗ trợ trong việc trị và ngăn ngừa mụn, giảm vết thâm, điều trị thâm mụn sẹo mụn, xoá các vết nhăn li ti, làm căng và mịn da. Ngoài ra, AHA còn hỗ trợ trong việc điều trị da khô và da thâm sạm hay làn da bị hư tổn do ánh nắng. Với vô số tác dụng quan trọng như vậy nên không ngạc khi AHA được ví như “ngôi sao” của ngành dược mỹ phẩm.

Thành phần : Acid Glycolic, và Acid Kojic…. các thành phần này giúp loại bỏ hầu hết các điểm nám trong vòng 7-8 tuần sử dụng hàng ngày và giúp ngăn ngừa chúng tái xuất hiện. Chỉ sử dụng theo hướng dẫn và luôn luôn sử dụng kem chống nắng để ngăn ngừa chống lại ánh nắng mặt trời hơn nữa. Sản phẩm này có chứa Alpha Hydroxy Acid (AHA) mà có khả năng làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời và đặc biệt là khả năng bị cháy nắng. Sử dụng kem chống nắng,và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khi sử dụng sản phẩm này và một tuần sau đó.

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng serum nám ASDM 4% được thiết kế để hỗ trợ trong việc loại bỏ nám da và đốm nâu




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét