Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Vitamin D3 quan trọng thế nào trong viên uống chống nắng

Vitamin D3(Cholecalciferol) có vai trò rất quan trọng trong quá trình tạo xương nhờ tác dụng lên chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là Canxi và phosphat. Vitamin D3¬ làm tăng hấp thu Canxi và phosphat ở ruột, tăng tái hấp thu Canxi ở ống lượn gần, tham gia vào quá trình Canxi hóa sụn tăng trưởng. Ngoài ra Vitamin D3 còn tham gia vào quá trình biệt hóa tế bào biểu mô.

Vitamin D3 là dạng tự nhiên của vitamin D, có trong động vật và người. Chức năng quan trọng nhất của vitamin D là cùng với hoóc môn tuyến cận giáp và hoóc môn calcutinin điều chỉnh việc chuyển hóa canxi và phosphat. Vitamin D3 là thành phần chống còi xương mạnh. Nó cần thiết cho chức năng của tuyến cận giáp.

Với hàm lượng hấp thu vitamin D là bao nhiêu IU . Vậy IU là gì ? Vì sao Vitamin D lại tính bắng IU.

Đơn vị quốc tế (IU) là một đơn vị đo lường tuy nhiên nó không phải là một đơn vị cân nặng. Nên IU được sử dụng hầu hết trong y học, các loại vác xin, và một số loại vitamin.Theo lượng vitamin cung cấp được khuyến cáo của RDA cho lượng vitamin D thì chúng ta có thể cung cấp khoảng 600 đơn vị IU (15mcg). Nếu bạn đã 70 tuổi, thì lượng RDA có thể tăng lên 800 IU (20mcg).

Khi thành phần chống nắng hoàn hảo là dương xỉ sẽ giống việc chống nắng từ bên trong cơ thể tốt hơn . Dermihealth Pro được chiết xuất từ cây dương xỉ ( Polypodioides Leucotomos), kết hợp Vitamin D3 - 2000 IU, không chỉ bảo vệ da trước tia UVA và UVB, giúp trung hòa các gốc tự do và kích thích tái tạo collagen, đồng thời bảo vệ hệ thống miễn dịch cho cơ thể

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét