Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Chọn lựa thực phẩm chống lão hóa tự nhiên nhất

Chất chống lão hóa da luôn có sẵn trong thiên nhiên. Nhưng đó là chất gì và có trong những loại thức ăn và nước uống nào?

1. Trái việt quất
 Việt quất chứa chất anthocyanin có trong loại trái cây này có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do gây ra quá trình lão hóa với tác dụng xây dựng một lớp bảo vệ xung quanh não để chống lại những dấu hiệu lão hóa.

2. Táo dại

Táo dại là một trong những thực phẩm tốt nhất có tác dụng làm chậm lại sự xuất hiện những dấu hiệu không mong muốn trên da như những vết nám và vết nhăn của tuổi tác

3. Cá hồi
Cá hồi là nguồn cung cấp protein và omega-3 dồi dào giúp tăng cường độ săn chắc, mịn màng cho da. Bên cạnh tác dụng chống lão hóa, nguyên liệu này còn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa ung thư da.

4.Rau xanh đậm
Các loại rau có lá xanh đậm như rau chân vịt (Rau Bina), cải xoăn, cải xanh, súp lơ xanh …có chứa nhiều chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do, nguyên nhân gây ra lão hóa sớm. Đặc biệt, cải bina (cải bó xôi) và cải xoăn có thể bảo vệ cơ thể khỏi ảnh hưởng tiêu cực của tia UV.
Trong súp lơ xanh (người miền Nam gọi là bông cải xanh) có chứa chất Phytochemicals, có thể làm tăng hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể với các loại siêu vi, ngăn chặn bệnh tật phát sinh. Thành phần vitamin trong loại rau này rất phong phú, nhất là 11 loại vitamins, nhiều nhất là A, E, C và axit folic giúp trẻ hóa cơ thể và chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.
Ăn các loại rau này còn giúp bạn giảm mức độ suy giảm nhận thức theo tuổi tác. Những người ở độ tuổi từ 65 tuổi trở lên nếu ăn khoảng 3-4 phần ăn hàng ngày các loại rau xanh lá thì sẽ có trí nhớ tốt hơn và minh mẫn hơn so với những người ăn ít hơn một khẩu phần rau mỗi ngày.

5. Lựu Lựu là một trong những loại quả được biết đến lâu đời nhất trên trái đất, và được xem là biểu tượng của sức khỏe và sinh sản trên quê hương của nó.Loại trái cây màu đỏ ruby tươi sáng này còn là “dũng sĩ” chống lão hóa tuyệt vời nhờ khả năng tái tạo tế bào đồng thời giải quyết các dấu hiệu lão hóa dưới da.

Chiết xuất từ quả lựu đã được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền ở nhiều nước. Chất này rất giàu acid Ellagic với đặc tính chống ung thư, chống xơ hóa và chông oxy hóa. Acicd Ellagic cho thấy khả năng ức chế sự sản xuất melanin ,giảm tình trạng tăng sắc tố da”
 
Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Viên uống trắng da chống lão hóa Heliocare Purewhite Radiance : Đây là sản phẩm lý tưởng cho những người từ da thường đến da bị nám, lão hoá da đặc biệt những ai mơ ước có làn da trắng hồng và căng mịn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét