Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Giảm thâm quầng mắt chỉ với Vitamin K



Nhưng không phải ai cũng biết đến lợi ích của vitamin K với làn da. Dưới đây là lợi ích của vitamin K với làn da của bạn.

1. Giúp làm mờ quầng thâm 

Các mao mạch dễ vỡ làm máu thoát ra dưới da là một nguyên nhân gây mắt thâm quầng, và vitamin K (aka phytonadione) sẽ giúp giảm hiện tượng này bằng cách kiểm soát sự đông máu. Một nghiên cứu cho thấy dùng kem chứa vitamin K và A liên tục trong vòng 4 tháng đã giúp quầng thâm trên da giảm đi. Bạn có thể bổ sung vitamin K này thông qua: dầu thực vật, xà lách, hành, cần tây, thì là
Quầng thâm mắt sẽ biến mất nhanh chóng, thay vào đó là một đôi mắt sáng khỏe và tươi tắn. Vitamin K có nhiều trong các loại rau củ quả có màu xanh như súp lơ xanh, bơ, rau bó xôi, cải xoăn, củ cải tươi, cải bẹ xanh, ngò tây, rau diếp, gan bò…
Một số thực phẩm giàu vitamin K
- Hoa quả sấy khô: việt quất, đào, mận, sung và nho
- Rau: cải ngọt, súp lơ, rau chân vịt, cần tây, dưa chuột, củ cải...
- Gia vị: bột cà ri, ớt đỏ và bột ớt.
Ngoài các loại thực phẩm khác giàu vitamin K như: trứng cũng có hàm lượng vitamin K lớn trong lòng đỏ.

Miếng dán xóa nhăn, quầng thâm, bọng mắt Mesoestetic Power Patch Eye Light sẽ bổ sung dưỡng chất cao cấp, là giải pháp dưỡng ẩm làm mềm da, cải thiện cấu trúc, giúp da săn chắc, đàn hồi, hạn chế nếp nhăn, vết chân chim và tình trạng da chảy xệ, cho đôi mắt rạng ngời.
Miếng dán xóa nhăn, quầng thâm, bọng mắt Mesoestetic Power Patch Eye Light sẽ cung cấp sửa chữa và ngăn ngừa làm giảm các dấu hiệu lão hóa xung quanh mắt như nếp nhăn, vết chân chim, sự đổi màu, mất cân bằng telangiectasia hoặc mất độ săn chắc,Giảm thâm quầng mắt chỉ với Vitamin K và bọng mắt,…giúp da mềm mại, sáng màu.
► Công dụng chính
- Ngăn chặn và điều giúp giảm các dấu hiệu lão hóa quanh vùng mắt ( rãnh nhăn, nếp nhăn, vết chân chim, đốm nâu nhỏ, bọng mắt, mắt húp, sụp mí,… )
- Phục hồi mạch máu bị giãn ( mạch máu nhỏ li ti nổi lên bề mặt da) ... 
 Xem thêm thông tin về Mesoestetic Power Patch Eye Light ở Hana


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét