Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Công dụng tuyệt vời từ trà trắng

Trà trắng là dòng trà trắng được sản xuất từ cây trà với tên khoa học là Camilla Sinensis. Tuy nhiên, sự khác biệt của trà trắng so với các anh em của mình là lá để làm trà trắng là những chiếc lá non mềm luôn được phủ một lớp lông tơ bảo vệ màu trắng thay vì là những lá một tôm hai lá với lớp bảo vệ đã thay đổi.
Trà trắng không có công đoạn lên men như của trà đen, trà oolong, cũng không có các công đoạn vò, hấp,.. của trà xanh, trà vàng. Do đó, trà trắng được cho là loại trà ít có tổn thất các hợp chất sinh học nhất, và cũng vì thế mà trà trắng có được rất nhiều các lợi ích sức khỏe. Nếu hương vị trà trắng được chấp nhận cùng lợi ích sức khỏe tuyệt vời thì có thể trong tương lai nó sẽ là loại thực phẩm cho xu hướng mới.
 Theo nghiên cứu về trà trắng là dòng có tiềm năng đẩy lùi lão hóa và chứa lượng lớn các chất chống ôxy hóa giúp ngăn ngừa ung thư cùng các bệnh tim mạch. “Chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm để chứng minh rằng các chiết xuất từ thực vật giúp bảo vệ protein cấu trúc của da, đặc biệt là elastin và collagen,” ông giải thích. 

Elastin hỗ trợ cho sự co giãn tự nhiên của cơ thể đảm bảo cho phổi, động mạch, dây chằng và da hoạt động tốt. Nó cũng giúp các mô hồi phục khi bạn bị thương và ngăn da không bị chùng xuống.”

  • Làm đẹp tóc: với chức năng tương tự đối với da, trà trắng không giúp bạn chữa trị chẻ ngọn nhưng có thể giúp bạn phòng tránh nó, đem đến cho bạn một mái tóc tuyệt vời.
  • Giúp giảm quầng thâm và bọng mắt: Hiện tượng này có thể đến do căng thẳng. Một hợp chất quan trọng trong trà trắng là theanine, hợp chất làm dịu các sợi thần kinh căng thẳng, khiến bạn thoải mái và hoàn toàn không làm bạn mụ mẫm. Do đó việc uống trà vào buổi sáng và buổi có thể giúp bạn có được một trạng thái thần kinh tốt nhất cho một ngày làm việc. Ngoài ra, độc tố tích lũy tại gan cũng là nguyên nhân gây ra quầng thâm và bọng mắt, và như vậy việc hỗ trợ gan giải độc qua đó đã có thể giải quyết được vấn đề này. Tuy nhiên không uống trà trắng vào buổi tối vì chất caffein trong trà có thể khiến bạn mất ngủ.
Công thức chuyên sâu trong sản phẩm gồm có Cellactel 2 White Complex, công thức “Spot – off” đột phá được sử dụng độc quyền tại Swissline, và chiết xuất từ cây Trà Trắng danh tiếng ở Trung Hoa. Sự kết hợp tương hỗ giữa các thành phần này tập trung vào các vết sạm nám trên khuôn mặt với mục đích cốt lõi là đánh tan các vết sạm nám cứng đầu gây mất thẩm mỹ, làm da trắng mịn đồng thời cải thiện sắc tố da đồng đều hơn.


Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng tinh chất làm mờ đốm nâu và làm trắng da chuyên sâu Cell Shock White Lightening Cure Ampoules có khả năng làm mờ hẳn các đốm nâu và vết sạm trên da cũng như xoay chuyển hoàn toàn quá trình hình thành hắc tố dưới da. Những ống tinh chất Swissline này sử dụng trong 4 tuần lễ, được mệnh danh là hợp chất “không tì vết”, từng giọt sản phẩm mang đến hiệu quả trắng sáng và mượt mà tuyệt đối cho làn da
Cách sử dụng: Dùng 1/3 ống tinh chất mỗi đêm lên vùng da mặt và cổ. Sử dụng liên tục mỗi ngày

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét