Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cách sử dụng kem chống nắng đúng cách

Kem chống nắng là sản phẩm chị em phụ nữ luôn cần thiết khi tiếp xúc.

 Kem chống nắng như một màn chắn hữu hiệu giúp bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời, các thành phần trong kem khi thẩm thấu vào da có thể giúp phát tán các tia có hại như UV, chính vì vậy bảo vệ da tránh khỏi nám, sạm và nguy cơ ung thư da khi tiếp xúc lâu với ánh nắng

Các chỉ số SPF , UVA , UVB

SPF (Sun Protection Factor) là mức độ chống nắng của cơ thể có được. Với chỉ số chống nắng cao hay thấp phản ánh khả năng bảo vệ da của sản phẩm chống nắng mạnh hay yếu.
UVA với bước sóng tương đối dài và khả năng xuyên thấu mạnh nên UVA có thể xuyên vào tận lớp da bên trong dẫn hình thành các nếp nhăn trên da và khiến da lão hóa.
UVB thì sẽ làm làn da bạn bị rám nắng, ứng đỏ trong thời gian nhanh .đó là lý do hiện nay các kem chống nắng đều chứa thành phần chống tia UVB.

Vậy chọn chống nắng nào cho cơ thể bạn

 Hiện nay trên thị trường có 3 dạng chống nắng : kem hoặc gel chống nắng và viên uống chống nắng . Vậy cái nào tối ưu hơn và sử dụng thế nào để có tính hiệu quả cao.

  • Lợi ích rõ rệt nhất của kem chống nắng cho bạn đó là khả năng giúp da bạn chống lão hóa là cao nhất .Khi da tiếp xúc trực tiếp với mặt trời  sẽ dẫn đến viêc sản sinh lượng sắc tố,làm da bạn lão hóa sớm, nếp nhăn và ung thư da.
  •  Hoạt chất chống nắng có trong Heliocare Oral được chiết xuất từ thiên nhiên, có tác dụng ngăn ngừa ảnh hưởng của các gốc tự do hình thành từ các quá trình lão hóa của cơ thể, và tác động của ánh nắng mặt trời..Ngăn ngừa sự tổn hại của tia UVA và UVB,bảo vệ cơ thể tránh quá trình lão hóa sớm và lão hóa da do ánh nắng
Dù bôi kem chống nắng hoặc dùng viên uống chống nắng nhưng bạn cũng phải bảo vệ da thêm bằng quần áo, mũ rộng vành, kính mát. Ánh nắng có khả năng xuyên qua quần áo mỏng và sáng vì thế nên chọn màu trung bình, không quá sáng và tối. 




Đối với bạn hay trang điểm thì chọn sản phẩm kem trang điểm thì nên chọn sản phẩm nào vừa tích hợp trang điểm, vừa chống nắng. Nên chon sản phẩm kem dưỡng da rồi bạn nên dùng kem trang điểm cả tính năng chống nắng hiệu quả với chỉ số chống nắng SPF. Sử dụng loại kem trang điểm này có thể giúp bạn giảm nhẹ một bước trang điểm mà còn giúp lớp trang điểm mỏng nhẹ hơn

 


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét