Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Vì sao trong kem dưỡng ẩm lại cần có Hydrate ,vậy Hydrate là gì ?

Hydrate là sản phẩm cung cấp nước giúp da căng mọng và đầy đặn, còn Moisture là sản phẩm giữ nước giúp da mềm mại và săn chắc. Nước làm nên độ ẩm cần thiết, nên cũng có thể gọi Hydrate là sản phẩm dưỡng ẩm, còn Moisture là sản phẩm giữ ẩm.
Biểu hiện của làn da thiếu nước dễ nhận biết nhất là đổ dầu, đổ nhiều dầu, da xỉn màu, thiếu đàn hồi, lỗ chân lông thường lớn và có bong nhẹ, biểu bì của da sẽ nhăn nheo.

1. Hydrate

Giống như cơ thể cần được cung cấp đủ nước để duy trì sự sống, các lớp biểu bì da cần nước để không rơi vào tình trạng nhăn nheo. Sự Hydrate hóa không chỉ có ở các sản phẩm dưỡng bôi ngoài da, mà ngay việc uống nước hay sử dụng sản phẩm xịt khoáng cũng được coi là quá trình hydrate. Các sản phẩm có chữ Hydrate được tạo ra nhằm bơm nước cho da.


[​IMG]

Da bạn cũng như cơ thể đều phải duy trì và cung cấp độ ẩm nước để da không nhăn nheo lão hóa. Hydrate có trong sản phẩm bôi dưỡng ẩm.
[​IMG]
Và dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Meosoestic Hydra-vital factor K giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu cho làn da cho vùng cổ và mặt, giúp duy trì làn da luôn ở trong trạng thái tối ưu nhất, đó là trẻ trung, sáng hồng, đàn hồi tốt và mềm mịn. Nhất là trong liệu trình đang chăm sóc da nám, thì việc giữ ẩm là quan trọng nhất

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét