Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Vì sao lựu sẽ bảo vệ da bạn khỏi lão hóa ?

Nước quả lựu giàu chất chống ôxy hoá polyphenol. Chất này rất quan trọng, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hoá, các bệnh tim mạch, bệnh Azheimer và cả ung thư. Nước quả lựu chứa nhiều thành phần Natri, vitamin B2, sinh tố B, niaxin, vitamin C, canxi và photpho. Là nguồn vitamin tự nhiên dồi dào như vitamin A, C, E và acid folic.

Lựu cung cấp một nguồn tuyệt vời của vitamin C

Ăn một quả lựu mỗi ngày (khoảng 100 gram một) sẽ cung cấp cho bạn 17% tổng số vitamin C bạn cần cho 1 ngày. Vitamin C là một thành phần thiết yếu mà cơ thể cần cho một lành mạnh hệ thống miễn dịch , và sẽ giúp bạn chống lại ho và cảm lạnh trong mùa đông.

Lựu giúp cho da mịn màng, khỏe đẹp

- Lựu có chứa các hợp chất nhất định giúp ngăn chặn các enzyme làm phân hủy collagen, giữ cho da bạn được khỏe mạnh hơn.

- Quả lựu rất giàu chất sắt đảm bảo cho các tế bào da của bạn có được đủ lượng ôxy cần thiết và giúp cho làn da của bạn được mịn màng, khỏe đẹp.

Dưỡng ẩm cho làn da

Nước ép quả lựu sẽ dưỡng ẩm làn da của bạn. Uống nước trái cây hoặc áp dụng dầu hạt để làn da của bạn sẽ nhanh chóng bổ sung độ ẩm và làm mịn hơn làn da khô và thô ráp.

Chống lão hóa từ trái Lựu 

Lựu có chức năng chống lão hóa và giúp trẻ hóa làn da của bạn từ trong ra ngoài. Lựu giúp kéo dài tuổi thọ của nguyên bào sợi, tế bào sản sinh ra elastin và collagen. Elastin và collagen giúp cho da được săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của da.


” Chiết xuất từ quả lựu đã được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền ở nhiều nước. Chất này rất giàu acid Ellagic với đặc tính chống ung thư, chống xơ hóa và chông oxy hóa. Acicd Ellagic cho thấy khả năng ức chế sự sản xuất melanin ,giảm tình trạng tăng sắc tố da”

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Viên uống trắng da chống lão hóa Heliocare Purewhite Radiance : Đây là sản phẩm lý tưởng cho những người từ da thường đến da bị nám, lão hoá da đặc biệt những ai mơ ước có làn da trắng hồng và căng mịn.


Khi cần thiết có thể dùng thêm kem dưỡng trắng da hoặc kem hết nám da dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ hoặc chuyên viên da liễu.


Trái lựu có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau: ăn nguyên trái hoặc được sử dụng trong nấu ăn. Lựu chứa đầy chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất, và đây là hai mươi trong những công dụng tuyệt vời mà con người có được từ quả lựu và hạt lựu:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét