Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Vì sao da bạn cần chăm sóc khi cả trong giấc ngủ

Một giấc ngủ ngon ban đêm giúp cải thiện dung nhan và nâng cao sức khỏe. Khi được nghỉ ngơi đầy đủ, vẻ mệt mỏi dần tan biến. Vậy tại sao không tự làm đẹp với liệu pháp dưỡng ẩm tóc, chăm sóc da, làm sáng vùng mắt, làm mới móng, làm tươi mới đôi bàn chân và phục hồi sức sống toàn bộ cơ thể bạn hàng tuần?. Bạn cần phải phân biệt rõ ràng và ứng dụng theo để chăm sóc làn da đúng cách trước khi bước vào một giấc ngủ ban đêm – tái sinh làn da tối ưu.


1. Không ngủ với da bạn còn lớp trang điểm

Nếu bạn vẫn giữ nguyên bộ mặt trang điểm ban ngày đi ngủ mà không hề rửa mặt hoặc rửa mặt không kỹ càng thì tức là bạn đang hủy hoại dần làn da bạn
Bởi vì đi ngủ với 1 khuôn mặt phủ đầy mỹ phẩm sẽ khiến làn da của bạn dễ bị mụn trứng cá.Do đó, bạn luôn cần phải tẩy trang trước khi đi ngủ.

2. Thoa lớp kem dưỡng ẩm bảo vệ da

Bạn nên áp dụng thoa một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày trước khi đi ngủ như một thói quen của bạn. Nếu bạn có một làn da khô, điều này càng trở nên quan trọng hơn để bạn cần phải duy trì sử dụng thoa kem dưỡng ẩm này.

3. Đủ ngủ giấc để bảo vệ cơ thể

Ngủ không đủ giấc hoặc mất ngủ sẽ khiến làn da của bạn bị đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Với mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo trên cả tuyệt vời với khả năng kích thích trao đổi chất vào ban đêm ngay cả trong giấc ngủ bạn ,giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da tươi trẻ, rạng rỡ, mượt mà hiệu quả gấp bội so với việc dưỡng da ban ngày, cho làn da thêm sức sống, giúp khôi phục vẻ ngoài hoàn mỹ, cho bạn thêm tươi tắn và thu hút!

[​IMG]

Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream là dòng sản phẩm chăm sóc da giúp tái tạo, chống lão hóa và làm dịu da với phức hợp các thành phần tự nhiên cao cấp. Mặt nạ ngủ cao cấp Sakura Ultimate Sleeping Cream được thiết kế sản xuất với kết cấu dạng gel siêu nhẹ, nhằm gia tăng tối đa khả năng thẩm thấu vào da, giúp cung cấp lượng nước cao, làm sáng và căng mịn da chỉ qua đêm sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn không gây ra bết dính, tạo cảm giác da mịn màng, khô thoáng, dễ chịu.Chiết xuất từ thiên nhiên và dưỡng chất từ biển, kết hợp cùng Collagen thủy phân có trong mặt nạ còn là bí quyết giúp ngăn ngừa hắc sắc tố gây sạm da, kích thích tăng sinh tế bào da mới trắng sáng từ sâu bên trong, công nghệ dưỡng trắng hàng đầu Hàn Quốc được áp dụng nhằm thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da chuyên sâu, mang lại hiệu quả phục hồi và tái tạo làn da tươi sáng, rạng rỡ trong giấc ngủ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét