Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Bí quyết làm đẹp da hoàn hảo với trà xanh

Chè xanh là thứ đồ uống truyền thống của người Việt và nó không thể thiếu trong các gia đình mỗi khi có khách đến nhà. Chè xanh có chứa nhiều thành phần giúp tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa lão hóa tốt. Ngoài ra chè xanh cũng chính là một loại thảo dược tốt cho da không thua kém các loại mĩ phẩm. Hãy điểm qua những tác dụng của chè xanh dành cho da nhé.
 
Giảm quầng thâm mắt
Nhúng 2 miếng bông tẩy trang vào nước chè đặc đun sôi để nguội, sau đó cất vào ngăn mát tủ lạnh. Sau khi miếng bông đủ lạnh hãy đắp lên đôi mắt và từ từ thư giãn trong khoảng 10 phút, sau đó kết hợp với kem dưỡng quanh vùng mắt để hiệu quả rõ hơn

Trẻ hóa làn da, chống lão hóa:

Chống oxy hóa có trong chè xanh được chứng minh là có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ bên trong lẫn bên ngoài, giúp bạn lấy lại vẻ trẻ trung của làn da bằng cách tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả.
Các chị em chỉ cần pha một chút chè xanh đặc cùng mật ong theo tỉ lệ 2:1, rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Giữ trong 15 phút rổi rửa lại bằng nước mát. Chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần .

Trị mụn

Nước trà xanh có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ bã nhờn và các chất bụi bẩn bám vào da làm bí lỗ chân lông- nguyên nhân gây nên các loại mụn trứng cá. Vì vậy, nếu sử dụng nước trà xanh để rửa mặt đều đặn sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng và giảm mụn trứng cá cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, cũng do tính chất tẩy khá mạnh nên bạn cũng chỉ nên rửa 1-2 lần/tuần nếu không muốn da bị khô nhé!

Thu nhỏ lỗ chân lông

Catechin có trong chè xanh là một phương thuốc hữu hiệu bậc nhất trong việc thu nhỏ lỗ chân lông và tăng tính đàn hồi cho da.
Các bạn có thể thực hiện các thao tác: rửa sạch mặt và xông hơi hoặc đắp khăn ấm lên da để làm nở lỗ chân lông, sau đó thoa nước chè xanh ướp lạnh lên da và rửa lại với nước.

Nước chè xanh làm sạch da mặt

Bạn đun nước lá chè tươi và để nguội sau đó sử dụng nước chè để rửa sạch gương mặt. Trong lá chè xanh có tính chất kháng khuẩn cao sẽ giúp da bạn trắng sáng, ngừa mụn trứng cá hiệu quả. Tuy nhiên không nên rửa mặt bằng nước lá chè tươi quá nhiều lần trong tuần bởi tính sát khuẩn của lá chè sẽ khiến làn da bạn khô ráp. Rửa mặt từ 1 – 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.
Chiết xuất trà xanh trong sữa rửa mặt giúp thanh lọc da, chống lão hóa và làm tăng sự đàn hồi của da. Ngoài ra, các dưỡng chất từ trà xanh vừa làm trắng da, loại bỏ dần mụn đầu đen, bã nhờn, vừa giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, sáng đẹp.

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng sữa rửa mặt cân bằng da Ormedic Cleanser chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như hoa cúc và trà xanh có tác dụng 3 trong 1: vừa tẩy trang, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn mà không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm. vừa có thành phần comfrey, calendula cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết giúp cân bằng độ pH của da giúp làm sạch sẽ và mịn màng hơn.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét