Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Hydrate là gì ? vì sao nó cần thiết trong kem dưỡng ẩm

Hydrate là gì ?


Thường bạn hay thấy 1 số sản phẩm hay dùng Hydrate ,đa phần sản phẩm đó sẽ cung cấp nước giúp da căng mọng và đầy đặn. Nước làm nên độ ẩm cần thiết, nên cũng có thể gọi Hydrate là sản phẩm dưỡng ẩm
Sự Hydrate hóa không chỉ có ở các sản phẩm dưỡng bôi ngoài da, mà ngay việc uố
ng nước hay sử dụng sản phẩm xịt khoáng cũng được coi là quá trình hydrate. Các sản phẩm có chữ Hydrate được tạo ra nhằm bơm nước cho da.

Da bạn cũng như cơ thể đều phải duy trì và cung cấp độ ẩm nước để da không nhăn nheo lão hóa. Hydrate có trong sản phẩm bôi dưỡng ẩm. Và dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Meosoestic Hydra-vital factor K giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu cho làn da cho vùng cổ và mặt, giúp duy trì làn da luôn ở trong trạng thái tối ưu nhất, đó là trẻ trung, sáng hồng, đàn hồi tốt và mềm mịn. Nhất là trong liệu trình đang chăm sóc da nám, thì việc giữ ẩm là quan trọng nhất

 

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi dùng sản phẩm kem dưỡng ẩm Meosoestic Hydra-vital factor K
- Cung cấp nước, độ ẩm, giúp ngừa da khô, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng màu tự nhiên, căng mượt
- Bổ sung cho da lượng chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da sáng khỏe, ngăn ngừa tổn thương tế bào da
- Cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da chắc khỏe, đồng thời hình thành màng bảo vệ ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời và các yếu tố từ môi trường bên ngoài tác động lên da.
Hướng dẫn sử dụng :
Sử dụng cả ngày và đêm bởi sau khi bôi kem dưỡng ẩm Hydra-vital factor K sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, giúp da luôn căng mịn mà không hề bị bức bí hay bóng nhờn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét