Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Vì sao bạn nên tẩy da chết thường xuyên và dùng gel hay là dạng hạt

Tại sao phải tẩy da chết thường xuyên?

Hằng ngày việc bạn tiếp xúc với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, công thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin….
Sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô héo, sần sùi và đặc biệt là quá trình lão hoá làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống. Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng hơn, tạo độ ẩm cho da và giúp da trở nên trắng sáng.

Tuy nhiên tẩy da chết không đơn thuần chỉ là chà sát bằng các loại gel hay scrub dạng hạt .Bạn có thể gọi nôm na tẩy da chết gồm 2 dạng: tẩy da chết vật lý (cơ học) và tẩy da chết hóa học.


1/ Tẩy Da Chết Vật Lý

Tẩy da chết vật lý có thể xem như bạn  tẩy da chết bằng các dạng hạt nhỏ (scrubs) để ma sát, lấy đi tế bào da chết trên bề mặt da. Tẩy da chết vật lý nên sử dụng 1-2 lần/tuần.
– Cách sử dụng: lấy 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, mát xa nhẹ nhàng trên mặt trong vài phút, các tế bào chết sẽ bong ra và bạn sẽ nhìn thấy được, sau đó rửa sạch bằng nước.

2/ Tẩy Da Chết Hóa Học

Là phương pháp tẩy da chết bằng hóa chất vô cùng hữu hiệu (hơn là tẩy da chết vật lý) nhưng lại được ít người biết đến. Hóa chất tẩy da chết làm mịn da bằng cách hòa tan như dạng gel gắn các tế bào da vào bề mặt của da. Hóa chất cũng có thể tẩy da chết bằng cách tiêu hóa các tế bào.

 Sau khi rửa mặt, dùng toner để cân bằng pH về mức 3-4, lấy 1 lượng sản phẩm bằng hạt đỗ, xoa đều lên khắp mặt, đợi trong khoảng 20-30 phút sau đó tiếp tục các bước dưỡng da còn lại, nhớ là không rửa đi.Với tính năng tẩy da chết có trong sữa rửa mặt tẩy da chết Neostrata Skinactive Exfoliating Wash, da bạn vừa làm sạch sâu da và giúp lấy đi tế bào da chết, kích thích da sản sinh tế bào da mới, giúp da bạn dễ hấp thu kem dưỡng da hoàn hảo
Thành phần có trong sữa rửa mặt tẩy da chết Neostrata

– SynerG Formula 8,5: làm sạch tế bào da chết mà không làm khô da
– Polyhydroxy Acids: kích thích tái tạo tế bào da, loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn ra khỏi nang lông
– Phức tạp thực vật: giúp làm dịu da, nuôi dưỡng da sáng màu rạng rỡ, nhằm làm sạch sâu da hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét