Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Cách chọn mỹ phẩm an toàn cho da bạn

Chọn mỹ phẩm an toàn cho làn da của bạn nhưng thế nào là đúng . Mỹ phẩm an toàn theo đúng nghĩa là bạn chọn đúng 1 sản phẩm bảo vệ và điều trị đúng tình trạng da hiện tại .
Vậy làm sao nhận biết được mỹ phẩm an toàn ? 
 Đối với 1 số dòng mỹ phẩm có thể nhận biết được độ an toàn của sản phẩm bằng nước . Vì các phân tử nước có khá nhiều điểm tương đồng với phân tử biểu bì của da. Nên bạn dùng nước để thử mỹ phẩm chúng ta còn biết được những thành phần có trong mỹ phẩm mình đang/sẽ dùng là gì, có phải là mỹ phẩm an toàn không ?

Cùng thử nghiệm mẹo sản phẩm với Sunsafe nha .

Dùng 1 cốc nước lọc rồi lấy một lượng nhỏ mỹ phẩm . Sau đó khuấy nước thật đều tầm 20 giây cho mỹ phẩm tan ra và xem tình hình thế nào nha
Thông thường, cách làm này sẽ xuất hiện một trong những hiện tượng sau :
+ Nếu mỹ phẩm bám quanh thành cốc nước : thì mỹ phẩm của bạn có thành phần chứa mỡ động vật. Thành phần đó sẽ giúp làn da bạn trở nên mịn màng, đẹp lên rất hiệu quả. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn ngưng sử dụng thì da nhanh chóng bị sưng tấy, sần sùi và xấu hơn so với lúc chưa dùng. 
+ Nếu mỹ phẩm nổi lên bề mặt nước: Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thành phần có chứa loại chất được chiết xuất từ dầu khoáng Vậy dầu khoáng có tốt cho làn da bạn không ?
  Thông thường các sản phẩm kem dưỡng da hoặc mỹ phẩm dành cho da khô thường chứa dầu khoáng, do nó có tác dụng giữ ẩm tốt,những có thể sẽ làm lỗ chân lông tắc nghẽn, dẫn đến nhiều vấn đề về da như mụn, lão hóa… 
+ Nếu mỹ phẩm lắng xuống đáy cốc: Khi mỹ phẩm mà bạn thử chìm xuống đáy của cốc nước thì rất có thể nó được chiết xuất từ kim loại nặng, chì… hoặc thủy ngân. 
Những thành phần này đều rất độc hại đối với làn da cũng như sức khỏe người dùng, gây kích ứng da, gây sưng tấy hoặc mẫn đỏ cho da .hoặc đối với SON thì có thể làm thâm môi da mà bạn không hay biết
+ Nếu mỹ phẩm hòa tan với nước: Đây là dấu hiệu nhận biết của một sản phẩm tuyệt đối an toàn và làn da, sức khỏe bạn sẽ không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình sử dụng.

Hana cũng đã test về sản phẩm của DD cream , kem trang điểm mức độ thẩm thấu khá hiệu quả. và mức độ tan trong nước khá nhanh .
Kem trang điểm DD cream bổ sung chất dưỡng ẩm, xòa mờ nếp nhăn, che khuyết điểm, chống lão hóa da. Kem sáng da trang điểm thế hệ mới với tính năng vượt trội thành phần collagen giúp chống nhăn, Niacinamide làm sáng da, bảo vệ da hoàn hảo ,không gây kích ứng da, Titanium Oxide giúp che khuyết điểm hoàn hảo, chống nắng ban ngày SPF50+/PA+++ .Làm dịu da,giữ ẩm,giúp phục hồi tổn thương da sau quá trình lột tẩy hoặc sau laser. Ngoài ra cung cấp dưỡng chất tế bào gốc thực vật giúp da căng mịn và se khít lỗ chân lông.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét