Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Làm trắng da hoàn hảo với bột sắn dây

Bột sắn dây là loại thức uống dân dã và quen thuộc có tác dụng giải nhiệt rất tốt trong mùa hè. Đây còn là vị thuốc chữa cảm nắng, sốt cao rất công hiệu. Bạn nên sử dụng bột sắn dây trong các món ăn hàng ngày như nấu chè, làm bánh, chiên xào…đặc biệt là các món ăn giàu acid để trung hòa bớt lượng acid có hại cho sức khỏe và giảm nhiệt lượng trong các món ăn nóng như món chiên, chè, bánh ngọt…

Ngoài tác dụng đối với sức khỏe, bột sắn dây cũng được sử dụng để làm đẹp. Vậy cùng Sunsafe tham khảo tác dụng của sắn dây

 Trị tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả với bột sắn dây

Trị tàn nhang của sắn dây bắt nguồn từ một nhóm hoạt chất Isoflavone sẽ thay thế hormone bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn cản sự bài tiết quá nhiều các sắc tố melanin làm giảm thâm nám. Ngoài ra, Isoflavone còn là chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.

Trị mụn cùng sắn dây

Bột sắn dây có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất cao, sẽ nhanh chóng đẩy lùi các loại độc tố tích tụ bên trong cơ thể, làm giảm mụn và trả lại cho bạn làn da láng mịn như ban đầu. Uống một cốc bột sắn dây nẫu chín mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả trị mụn đấy!
Bột sắn dây uống sống có tác dụng giải nhiệt, nhất là trong mùa hè nắng nóng, nấu chín cũng có tác dụng giải nhiệt, trị niêm mạc miệng lở loét, mụn nhọt . 
Chống lão hóa da: Củ sắn dây có chứa plavonoid, có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, tuần hoàn – là chất chống oxi hóa cao, giúp lưu thông máu, ngăn ngừa những triệu chứng lão hóa sớm ở con người.
Bạn có thể xem nhưng dòng sản phẩm chiết xuất rễ cây sắn dây (Pueraria Lobata Root Extract): thúc đẩy tái tạo các sợi collagen và elastin giúp da săn chắc và khoẻ mạnh. 
Kem dưỡng trắng phục hồi Sakura Absolute Perfect UV Protection Restorative Day Cream tăng cường dưỡng da trắng sáng, làm mờ vùng da sạm màu, xuất hiện đốm nâu, đồi mồi…duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da mới đồng thời ngăn ngừa da lão hóa, đẩy mạnh chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường, giảm thiểu tối đa nguy cơ da hư tổn, tạo điều kiện cho da phục hồi nhanh chóng.
kem-duong-trang-chong-lao-hoa-lam-khoe-phuc-hoi-da-ban-ngay-sakura-absolute-perfect-uv-protection-restorative-day-cream Kem dưỡng trắng da tái tạo và phục hồi ban ngày Sakura

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét