Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Vì sao nên sử dụng tế bào gốc để da tái tạo nhanh hơn


Lão hóa da là quá trình suy giảm chức năng của da, làm mất đi tính bền vững trong cấu trúc của da. Lão hóa da thường có biểu hiện da nhăn nheo, chảy xệ, hình thành các vùng da sẫm màu, da khô ráp, thiếu sức sống. Với phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc, tế bào gốc là nền tảng của tất cả tế bào, mô và các cơ quan trong cơ thể con người.

Khi tế bào gốc hoạt động khỏe mạnh sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo, tăng sinh collagen, elastin nhanh chóng, duy trì nước và độ ẩm cần thiết cho da, da có độ đàn hồi cao…Với nguyên lý hoạt động này, bằng cách tác động trực tiếp vào tế bào gốc, mọi vấn đề xấu mà da đang gặp phải sẽ được giải quyết an toàn.
  • Lão hóa da là suy các tế bào gốc của da. Công nghệ tế bào gốc trong thẩm mỹ là bổ sung các sản phẩm từ tế bào gốc để khắc phục và làm chậm lại quá trình lão hóa, làm cho da trở nên được trẻ hóa lại nhiều lần so với tuổi thực.
Công nghệ mang lại hiệu quả hơn so với phương pháp dùng các sản phẩm bôi bề mặt có nguồn gốc từ tế bào gốc.
Phạm vi ứng dụng của công nghệ tế bào gốc rất rộng như làm chậm lại quá trình lão hóa da, cải thiện được lão hóa,làm sáng da, da căng mịn, giữ ẩm cho làn da, cải thiện sẹo rỗ do mụn trứng cá, phối hợp điều trị nám da, rối loạn phân bố sắc tố, tăng sức đề kháng của da…

Bạn có thể tham khảo dòng tế bào gốc Reluma , các tế bào gốc của biểu bì sẽ cải thiện sau khi bạn sử dụng tế bào gốc trên da. Sau khi được đưa vào da, tế bào gốc ngay lập tức thực hiện chức năng sửa lỗi của mình. Nhờ đó, tất cả các nhược điểm về lão hóa da sẽ được loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả.
ReLuma Anti-Aging Serum sẽ trẻ hóa làn da của bạn với bất chấp tuổi tác với sản phẩm mạnh nhất của Reluma. Bằng cách lợi dụng tính chất tự đổi mới của tế bào gốc, bạn có thể thấy sự cải thiện đáng kể từ 387 yếu tố tăng trưởng quan trọng của nó có nguồn gốc từ các tế bào gốc .
TE-BAO-GOC-RELUMA2 Trẻ hóa da cấp tốc cùng ReLuma Anti-Aging Serum

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét