Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Chăm sóc da hoàn hảo với cam tươi

Cam không chỉ là loại quả giàu chất dinh dưỡng mà còn có tác dụng làm đẹp nếu chúng ta biết dùng đúng cách, đúng lúc sẽ giúp làm sáng da, cải thiện màu da, cũng như làm sạch và phục hồi da.

 ​
Chỉ cần mỗi ngày uống 1 ly nước cam có tác dụng giúp da đẹp hơn, cải thiện làn da, mái tóc và móng tay khỏe mạnh. Uống cam hợp lí còn là cách bổ sung vitamin C giúp hệ răng và xương chắc khỏe,ch giữ gìn vóc dáng cân đối. au khi vận động, bạn nên uống một cốc nước cam vắt.

85% lượng nước trong nước cam vắt sẽ giúp giải tỏa cơn khát của bạn. Lượng đường trong nước cam giúp bạn nhanh chóng phục hồi thể lực.

1. Tự chế mặt nạ làm sáng da bằng quả cam
Sau khi ăn cam, bạn chớ vứt vỏ đi mà hãy tận dụng chúng để làm đẹp. Vỏ cam chứa nhiều tinh dầu, chất xơ khi tán thành bột mịn bôi lên da có tác dụng tẩy da chết, se lỗ chân lông giúp da sáng bừng lên.
Cách làm đẹp từ quả cam như sau: sử dụng vỏ cam tươi cất tong tủ lạnh 2 ngày lấy ra và đem phơi nắng thiệt khô và tán bột mịn. Dùng cánh hoa hồng phơi khô (loại hoa hồng thường) cũng tán mịn. Trộn bột vỏ cam, bột cánh hoa hồng với bột đậu xanh và bột nghệ. Thêm chút nước để tạo thành bột nhão và massage nhẹ nhàng trên làn da. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước và lau khô.
Với mẹo làm đẹp rẻ và nhanh từ cam, hoa hồng, bột nghệ và đậu xanh bạn sẽ có ngay làn da sáng bừng sức sống, chạm vào mềm mại và mịn màng như da em bé.

2. Tẩy trang bằng nước cam
Giặt khăn mặt bằng nước cam vắt. Chà xát khăn lên toàn bộ mặt. Sau 5 phút dùng nước sạch rửa lại mặt. Với cách này bạn vừa có thế tẩy trang vừa có thể loại trừ những chất cặn bã và chất nhờn trên bề mặt da. Những bạn có làn da mẫn cảm thì có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cách này.
Chú ý: Sau khi dùng nước cam làm sạch da, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

3. Công thức làm đẹp từ quả cam và sữa chua không đường
Cam kết hợp với sữa chua dùng làm mặt nạ đắp lên da có tác dụng giúp da trắng mịn màng. Mẹo làm đẹp rẻ và nhanh bằng sữa chua và nước cam như sau:

Cam ép lấy nước, trộn với sữa chua trắng không đường (có thể thâm bột vỏ cam càng tốt). Bôi hõn hợp lên da trước khi đi ngủ trong 10 phút và rửa mặt lại. Bạn có thể áp dụng cách làm đẹp da từ sữa chua và cam như một loại kem dưỡng trắng ban đêm vô cùng hiệu quả.


 
 
Dùng Vitamin C 15% tẩy nám trắng da Is Clinical C-15 Serum Advance ngày 02 lần. Sau các bước dưỡng da cơ bản, thoa đều lên khu vực cần chăm sóc, vỗ nhẹ để serum thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả cao.

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Vitamin C 15% tẩy nám trắng da Hydrat hoá cường độ cao có tác dụng thẩm thấu tận sâu vào các lỗ chân lông trên da mặt, làm sạch các chất bã nhờn trong lỗ chân lông, khiến các lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Ngoài ra, nó còn bảo vệ da bạn khỏi sự tấn công của môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia tử ngoại… Nhờ vậy, da mặt bạn luôn được mềm mại và tươi sáng.

1 nhận xét :