Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Mờ sẹo bằng các mẹo chăm sóc da thiên nhiên

Sẹo luôn là nỗi lo của chị em khi tiếp xúc với khách hàng . Sẹo không gây nguy hiểm nhưng về mặt thẩm mỹ, nó lại ảnh hưởng đến sự tự tin, hoạt động giao tiếp và gây khó khăn cho bạn khi chọn trang phục.

Phương pháp thiên nhiên bạn có thể xem thêm để hỗ trợ để giảm sẹo hiệu quả

1. Nghệ, chanh, rau má 

Nghệ, chanh, rau má là những phương pháp thiên nhiên phổ biến mà nhiều người thường truyền nhau áp dụng để cải thiện và làm mờ sẹo của mình.
Đối với nghệ: sử dụng nghệ đỏ, sử dụng khi vết sẹo đã kéo da non. Nghệ có tác dụng thúc đẩy khả năng làm lành các vết thương và ngăn ngừa sẹo nhưng nếu sử dụng không đúng cách dễ làm cho vết thương bị thâm đen.

2. Chanh

Sử dụng chanh là cách làm mờ sẹo, vết thâm nhanh và đơn giản nhất. Các axit trong chanh sẽ làm sạch da, giúp mờ sẹo và da sáng dần lên.
Rửa sạch mặt rồi thoa nước cốt chanh lên 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, bạn chỉ nên làm mặt nạ này 2 lần/ tuần để tránh làm khô da.

4. Dứa + chanh 


Đây là 2 nguyên liệu có chứa nhiều các thành phần giúp thúc đẩy tái tạo các lớp biểu bì dưới da. Chính vì thế rất nhiều chị em muốn dưỡng trắng da toàn thân hay sử dụng chanh và dứa làm mặt nạ chà xát khắp cơ thể  và mặt để thúc đẩy tẩy tế bào chết và bổ sung dưỡng chất cho da sáng hồng.

Dùng bã dứa kết hợp ½ thìa nước cốt chanh sau đó đắp trực tiếp lên da mặt bạn, để khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Ngoài ra bạn cũng nên uống thêm nước ép thơm và nước chanh tươi thay phiên mỗi ngày để giúp tác động cả trong lẫn ngoài, thúc đẩy quá trình trị thâm, sẹo mụn diễn ra nhanh hơn. Nên chú ý, dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài vào buổi sáng.

Kem giảm sẹo Kelo-Cote sau phẫu thuật – một giải pháp hoàn hảo giúp hỗ trợ làm lành nhanh chóng vết thương bề mặt da, Kelo-cote ngăn ngừa sẹo lồi, sẹo lõm và hình thành sẹo mới hiệu quả.
Kelo-Cote là một loại silicone gel bôi ngoài da tiên tiến, rất hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo bất thường ở dạng sẹo phình đại và sẹo lồi.
  • Kelo-Cote giúp tự khô thành một lớp màng ngăn nước, thoáng khí, hoạt động như một lớp màng đặc biệt của da.

Giúp làm giảm các sẹo do phẫu thuật, bỏng hoặc bị thương, đồng thời sản phẩm cũng hiệu quả trong việc kiểm soát sẹo do rạn da.Được chỉ định dùng cho các vết sẹo có nguyên nhân do chấn thương, phẫu thuật, bỏng hoặc các tai nạn khác dẫn đến làm phá vỡ cấu trúc da.

1 nhận xét :