Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Chăm sóc da hoàn hảo từ A đến Z

Các bước chăm sóc da mặt cơ bản cho bạn gái giúp da sạch hơn dễ dàng hấp thu dưỡng chất cho làn da sáng mịn sạch mụn duy trì sự tươi trẻ của làn da mỗi ngày.
Có 5 loại da căn bản: Da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Khi mua bất kỳ loại sản phẩm làm đẹp nào bạn cũng nên để ý đến chống chỉ định của sản phẩm đó. Nếu nó không dùng cho loại da của bạn thì tuyệt đối không dùng. 

Vậy mỗi tình trạng da sẽ chăm sóc da thế nào?Các bước dưỡng da cơ bản bao gồm: Làm sạch, đặc trị, dưỡng ẩm, bảo vệ. Như vậy, bạn sẽ cần tối thiểu 4 sản phẩm để hoàn thiện quy trình chăm sóc da nói trên.

1. Rửa tay thật sạch

Bạn biết đấy, nếu tay không sạch thì rất có thể vi khuẩn sẽ từ tay bạn xâm nhập dễ dàng vào da mặt khi bạn chăm sóc da. Vì vậy, bước quan trọng đầu tiên là bạn phải rửa tay thật sạch.

2. Làm sạch da

 Đây là bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Nếu da không sạch, không những bạn không đạt được hiệu quả dưỡng da mà còn khiến tình trạng da tồi tệ thêm. Chọn sữa rửa mặt hợp với loại da và rửa sạch. Bởi 90% vấn đề về da xuất phát từ một da mặt không sạch đấy. Da mặt sạch cũng giúp hấp thụ tinh chất từ mặt nạ hoặc các sản phẩm dưỡng da hơn.

3. Nước hoa hồng

Sau khi rửa mặt (hoặc đắp mặt nạ), bạn hãy thoa nước hoa hồng (toner) để cân bằng da và se khít lỗ chân lông. Bạn cũng có thể tự làm toner phù hợp với loại da của mình.

4. Chọn dòng sản phẩm phù hợp với tình trạng da 

Chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp là bước giải quyết những vấn đề về da mà bạn đang gặp phải, nào là làm trắng, trị mụn, trị thâm nám, bổ sung nước cho da,...
Các sản phẩm ở bước này rất đa dạng vì nó chủ yếu dựa trên nhu cầu của bạn. Ở bước này, có thể bạn chỉ cần 1 sản phẩm duy nhất hoặc lên tới 2-3 sản phẩm kết hợp.

Kem dưỡng trắng da được chế xuất từ những nguyên dược liệu quý hiếm có khả năng bảo vệ và làm trắng da an toàn hiệu quả, giúp bạn phục hồi các làn dan đen sạm, nám hay các làn da yếu . Sử dụng kem dưỡng sẽ mang lại hiệu quả lâu dài, làn da được khỏe mạnh và trắng sáng giúp chị em tự tin hơn.

Sở hữu làn da trắng mịn hiệu quả, lại an toàn với các dòng kem dưỡng trắng da tại HANA :

Gọi hotline 0918551247 để được chuyên viên tư vấn da cho ban hoặc tham khảo chi tiết các sản phẩm kem dưỡng trắng da bên dưới. HANA sẽ đem lại cho bạn một sản phẩm kem dưỡng phù hợp nhất với làn da của bạn nhờ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét