Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Trẻ hóa da và làm sáng da với vitamin C hiệu quả

Vitamin C là gì?
Vitamin C có tên gọi là acid ascorbic.Vitamin C thiên nhiên có trong thực vật (trong các rau quả tươi).
Ngoài việc tăng cường hệ thống miễn dịch, vitamin C còn rất cần thiết để làm cho xương, da và răng chắc khỏe cũng như việc sản xuất collagen. Hơn nữa, vitamin C còn giúp chữa lành vết thương và điều hòa lượng cholesterol trong máu. Nếu cơ thể thiếu hụt vitamin C sẽ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như xuất huyết, loãng xương… nhưng nếu bổ sung quá nhiều lại gây ra nhiều tác dụng không mong muốn như loét dạ dày, tá tràng; viêm bàng quang, tiêu chảy, tăng tạo sỏi thận và gây bệnh gút….

6 Tác dụng làm đẹp của vitamin C đối với làn da

  • Giúp duy trì vẻ đẹp và  gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn lão hóa da
  •  Làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám do vitamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin.
  • Chữa lành sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ  collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông.
  • Da xãy ra các tình trạng như lỗ chân lông dầy sừng, da dễ bị bầm, chảy máu, giảm khả năng liền sẹo của vết thương khi thiếu vitamin C.
  •  Điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng.
Vitamin C 15% tẩy nám trắng da Is Clinical C-15 Serum Advance làm tăng cường đặc tính chống lão hóa cao liều lượng tối ưu để cân bằng hiệu quả tối đa cho làn da mà không gây ra phản ứng hóa học nào. Giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da, tăng cường tối đa làm mất nước, tăng cường sản xuất collagen cho một làn da trẻ mượt mà hơn và chắc chắn hơn. Nó cũng giúp bảo vệ chống lại thiệt hại tia UV và gốc tự do, cung cấp nhiều hơn lợi ích chống lão hóa, giúp bảo vệ làn da chống lại các tác hại từ môi trường, giúp cho làn da luôn khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng và trắng sáng tự nhiên

Thành phần và đặc tính của Vitamin C 15% tẩy nám trắng da : Water/ Aqua/ Eau, Sodium Hyaluronate, Propylene Glycol, Phenoxyethanol, Vitamin C (L ascorbic acid), Hyaluronic Acid, AntioxidantTheo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Vitamin C 15% tẩy nám trắng da Hydrat hoá cường độ cao có tác dụng thẩm thấu tận sâu vào các lỗ chân lông trên da mặt, làm sạch các chất bã nhờn trong lỗ chân lông, khiến các lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Ngoài ra, nó còn bảo vệ da bạn khỏi sự tấn công của môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia tử ngoại… Nhờ vậy, da mặt bạn luôn được mềm mại và tươi sáng.
Dùng Vitamin C 15% tẩy nám trắng da Is Clinical C-15 Serum Advance ngày 02 lần. Sau các bước dưỡng da cơ bản, thoa đều lên khu vực cần chăm sóc, vỗ nhẹ để serum thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét