Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Mẹo chăm sóc da mụn và trị sẹo hiệu quả

Mụn là 1 nỗi lo hiệu quả cho chị em ,tuy nhiên nếu bạn biết tận dụng những thực phẩm có sẵn trong bếp nha bạn thì mụn sẽ không còn là nỗi lo nữa . Nhưng quan trọng nhất bạn  cần phải uống nước đẩy đủ trong ngày
để bảo vệ cơ thể vì hơn 75% cơ thể ta là nước

Uống nhiều nước mỗi ngày là một trong những cách giúp duy trì vẻ tươi trẻ của làn da, thanh lọc và giải độc giúp da trắng sáng đồng thời hỗ trợ lấp đầy các vết sẹo lõm trên da hiệu quả.
Mỗi ngày bạn nên cung cấp đủ cho cơ thể 1,5 đến 2 lít nước để giúp quá trình điều trị sẹo tốt hơn.

Trị mụn trứng cá với giấm táo

Giấm táo còn là “thần dược” cho làn da của bạn nữa đấy nhé. Hãy thử áp dụng công thức trị mụn trứng cá đơn giản với giấm táo như sau:
Pha loãng 1-2 thìa giấm táo với nước tinh khiết rồi dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm đều hỗn hợp này rồi thoa đều lên da như nước hoa hồng.
Sau khoảng 20 phút thì hãy rửa lại mặt với nước sạch nhé.
Lưu ý: chỉ thoa lên vùng mụn mới, không được chấm lên vùng da bị hở hay viêm sưng

Trị mụn từ chanh

Nước chanh có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. Do giàu vitamin C nên nước cốt chanh tốt cho tất cả các loại da. Tính axit trong loại quả có vị chua này còn tẩy tế bào chết trên da, nhờ đó làm se và khô vết mụn nhanh chóng.

Kem đánh răng


 Các thành phần như baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà trong kem đánh răng có thể giúp làm khô nốt mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng kem đánh răng màu trắng. Bôi kem đánh răng lên mụn, để trên 2 giờ hoặc qua đêm và rửa sạch bằng 1 chiếc khăn ấm. Dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ ngay sau đó để tránh khô da. Lặp lại mỗi ngày một lần trong 1 hoặc 2 tuần
Serum Is Clinical làm sạch mụn hiệu quả, cân bằng sắc tố da và tái tạo da mới của Mỹ . Active Serum iS CLINICAL làm sạch mụn hiệu quả vượt trội với 3 loại axit pantothenic acid, medecassic acid, asiatic acid. Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng serum mụn iS ClNICAL ACTIVE SERUM là dòng sản phẩm làm hết mụn cao cấp của nhà sản xuất INNOVATIVE SKINCARE Hoa Kỳ giúp ngăn ngừa lão hóa, ngừa mụn và dưỡng da sáng trắng hiệu quả.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét