Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Vì sao thành phần cà chua lại có trong viên uống trắng da Crystal Tomato

Mặt nạ cà chua- mật ong.
Cà chua giàu lycopene đem lại cho bạn làn da trắng hồng, rạng rỡ. Cà chua cũng là một loại “kem chống nắng thiên nhiên” giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV.
Mật ong có tính chất làm sáng da và đều màu da. Ngoài ra, nó còn được coi là một chất dưỡng ẩm tự nhiên. Tính kháng khuẩn, sát khuẩn, kháng nấm và kháng viêm của mật ong giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn vi trùng, giúp tiêu diệt và ngăn ngừa mụn. Một công dụng tuyệt vời khác của mật ong là làm mờ sẹo, vết thâm và làm chậm lão hóa da.
Lưu ý: Nên sử dụng mật ong nguyên chất cho da. Sản phẩm chế biến có thể gây kích ứng da.
3 bí quyết mang lại làn da trắng hồng như da em bé
Thành phần:
– 1/2 quả cà chua chín
– 1 muỗng canh mật ong
Cách làm:
– Xông hơi làm giãn nở lỗ chân lông da, giúp tăng độ hấp thụ dưỡng chất.
– Xay nhuyễn cà chua và trộn đều với mật ong. Bôi hỗn hợp này lên mặt bạn trong vòng 15 phút để hỗn hợp thấm sâu vào da. Cuối cùng, hãy rửa sạch bằng nước lạnh.
3 bí quyết mang lại làn da trắng hồng như da em bé
Mặt nạ cà chua – dưa chuột
Trẻ hóa làn da của bạn với dưa chuột tươi mát và dưỡng ẩm tốt cho da. Cả dưa chuột và cà chua đều là hai thực phẩm của tự nhiên giúp se lỗ chân lông. Trong dưa chuột có chứa tới 95% khối lượng là nước, có tác dụng cung cấp độ ẩm cũng như làm da mềm mịn.
Dưa chuột cung cấp nước giúp làm dịu và mát da, đặc biệt có tác dụng với làn da bị cháy nắng. Thêm vào đó, dưa chuột  có tính chất làm mờ các vết thâm và sáng đều màu da của bạn.
Thành phần
– 1/2 trái cà chua chín
– 1/4 trái dưa chuột
Cách làm:
– Xông hơi làm giãn nở lỗ chân lông da, giúp tăng độ hấp thụ dưỡng chất.
– Rửa và gọt vỏ 1/4 trái dưa leo. Xay nhuyễn nó với 1/2 trái cà chua.
– Thoa hỗn hợp trên lên da của bạn, mat-xa đều cả khuôn mặt. Duy trì trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.
Bạn có thể sử dụng thêm serum trắng da ,an toàn với người sử dụng ,kết hợp song song với việc đắp mặt nạ với làn da láng mịn

Quà tặng cực tốt : Tặng ngay 1 tuýp CC Cream Sakura màu Light cho bạn khi mua viên uống trắng da Crystal Tomato

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng viên uống trắng da an toàn Crystal Tomato được sản xuất với 100% thành phần từ thiên nhiên – Chỉ với 1 viên mỗi ngày mang lại làn da sáng mịn hoàn hảo, hiệu quả cải thiện làn da từ trong ra ngoài.Viên uống trắng da Crystal Tomato có thành phần chính là  được chiết xuất từ các giống cà chua trắng độc đáo có hiệu quả làm  sáng và mang lại làn da căng mịn rạng rỡ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét