Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Làm đẹp tự nhiên từ bí đỏ



Bí đỏ chứa nhiều vitamin và dưỡng chất rất tốt cho sự vận hành của cơ thể. Bí đỏ chỉ có tác dụng cho sức khỏe, dùng chữa bệnh hay là một thức ăn ngon miệng. Ngoài giúp ích cho não, mắt và hệ tiêu hóa bí đỏ còn được xem là một loại mỹ phẩm tự nhiên rất tốt cho phải đẹp.

Dưỡng trắng da với bí đỏ với mật ong + sữa chua

 
Công thức dưỡng trắng da, chống lão hóa và tăng cường độ ẩm và kháng dầu nếu kết hợp từ bí đỏ + mật ong + sữa chua  Đây là dòng mặt nạ thích hợp cho người da khô hoặc da dầu,giúp da bạn thu nhỏ lỗ chân lông.
Công thức : 300g bí đỏ cùng với 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua không đường. Sau đó, bí đỏ bỏ vỏ và rửa sạch rồi hấp chin, xay hoặc giã nhuyễn. Kế tiếp trộn với mật ong và sữa chua sao cho các nguyên liệu hòa quyện đều với nhau tạo thành hỗn hợp dạng sền sệt.
Cách thực hiện rất đơn giản, sau khi tắm sạch với nước, đắp hỗn hợp bí đỏ, mật ong và sữa chua lên toàn thân, massage nhẹ nhàng hỗn hợp 15 phút để giúp hỗn hợp được thẩm thấu sâu hơn vào da để mang lại kết quả dưỡng da tốt nhất. Cuối cùng, tắm lại với nước sạch và thoa kem dưỡng trắng da

Mặt nạ từ hạt bí đỏ giảm mụn



Việc thiếu các khoáng chất như kẽm và selen là nguyên nhân gây ra mụn, đó là lý do các loại hạt, đặc biệt là hạt bí đỏ được coi là thần dược cho làn da bị mụn.
Khi sử dụng mặt nạ cần lưu ý không nên để thời gian quá lâu, từ 15-20 phút là tốt nhất. Nếu không sẽ làm cho da bị mệt, ảnh hưởng đến sự trao đổi chất dễ phản tác dụng đấy.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét