Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Bạn có tin cà chua sẽ làm da bạn trắng hồng tự nhiên không

Cà chua là thực phẩm dùng phổ biến trong chế biến thức ăn mỗi ngày, trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, carotene, kali, sắt… đặc biệt trong cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Trái cà chua không chỉ được dùng để tăng thêm dinh dưỡng và hương vị cho bữa cơm gia đình, mà chị em còn sử dụng nó để làm mặt nạ chăm sóc da cực kỳ hiệu quả


Thu nhỏ lỗ chân lông nhờ cà chua

Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, sau đó cho vào đó 1 thìa cà phê nước cốt chanh, dùng bông thấm nước hỗn hợp này thoa lên da mặt, để trong 15 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, điều này có tác dụng giúp lỗ chân lông se lại, thu nhỏ lỗ chân lông, sạch bụi bẩn.


Làm trắng da nhờ cà chua:


Cách 1: Lấy 2-3 quả cà chua ép lấy 1 chén nước, trộn nước ép này với 1 chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này và đắp lên mặt, nằm thư giản trong vòng 15 phút. Rửa sạch lại với nước.
Cách 2: cũng ép lấy 1 chén nước cà chua, nhưng sẽ trộn thêm 2 muỗng mật ong vào và khuấy đều. Thoa hỗn hợp lên mặt và giữ khoảng 20-30 phút. Rửa mặt lại thật sạch với nước ấm.
Mỗi tuần nên đắp mặt nạ này khoảng 2-3 lần, sau 2 tháng sẽ thấy rõ hiệu quả trên da

Trị cháy nắng, làm da trắng sáng

Trộn hỗn hợp nước ép cà chua và nước ép dưa chuột bôi lên vùng da cháy nắng, để trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa trước lúc thoa hỗn hợp và sau khi thoa hỗn hợp lên da mặt

Với thành phần Bột Crystal Tomato™ : 800mg , sẽ mang lại làn da sáng mịn hoàn hảo, hiệu quả cải thiện làn da từ trong ra ngoài với 1 viên mỗi ngày Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng viên uống trắng da an toàn Crystal Tomato được sản xuất với 100% thành phần từ thiên nhiên – Viên uống trắng da Crystal Tomato có thành phần chính là  được chiết xuất từ các giống cà chua trắng độc đáo có hiệu quả làm  sáng và mang lại làn da căng mịn rạng rỡ.
CHỈ CẦN UỐNG MỘT VIÊN MỖI NGÀY:
Với Crystal Tomato™ , chỉ với một viên cho mỗi ngày người dùng sẽ có được tất cả những lợi ích mà thành phần carotenoids không màu mang lại. Một hộp Crystal Tomato™ gồm có 3 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên đủ để sử dụng trong 1 tháng.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét