Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Mẹo trang điểm tự nhiên với da dầu

Trang điểm cho da dầu luôn trở nên khó khăn. Nếu không chú ý và trang điểm không đúng cách, bạn sẽ làm hại làn da của bạn.Đặc biệt với những làn da bóng nhờn, chỉ sau 10 phút khi trang điểm xong, mỹ phẩm cũng nhanh trôi và để lại loang lỗ. Những cách gợi ý phù hợp dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tốt nhất và đẹp đến cuối ngày.


– Tránh sử dụng tuỳ ý các loại sữa rửa mặt thông thường. Bạn hãy dùng loại xà bông dành riêng cho da dầu để rửa mặt. Rửa thật kỹ vùng chữ T để làm giảm bớt lượng dầu trên da, giúp da khô thoáng và sạch hơn.
– Dùng bông gòn thấm dung dịch se lỗ chân lông thoa đều lên toàn bộ bề mặt của khuôn mặt.

Kem che khuyết điểm

Loại kem này đặc biệt dành cho những người da nhờn, vì da dầu thường dễ gặp mụn trứng cá và hay bị sẹo do mụn trứng cá để lại. Vì vậy khi trang điểm người da nhờn nên sử dụng loại kem che khuyết điểm thích hợp để che đi những vết sẹo cần thiết.

Phấn nền

Hãy lựa chọn sao cho thật phù hợp và đúng với da dầu. Trước tiên, khi tìm kiếm các loại phấn nền trang điểm bạn nên chọn loại phấn nền dạng lỏng hay dạng phấn bột , bạn nên chọn loại phấn nền dạng nước. Vì phấn nền dạng nước sẽ không gây ra mụn trứng cá cho da nhờn.

Chọn phấn phủ dạng bột:

– Phấn phủ dạng bột có tác dụng hút dầu tốt và giúp da mịn. Bạn nên chọn cho mình loại phấn phủ có tinh chất khoáng dạng bột. Nó giúp da bạn sáng mịn hơn và kiểm soát được lượng dầu trên da bạn.
– Ngoài ra, sử dụng phấn phủ dạng bột có chứa tinh khoáng sẽ không gây ra hiện tượng trôi phấn, giúp bạn giữ lớp trang điểm lâu hơn.

Phải bảo đảm da mặt bạn thật khô sau khi rửa mặt rồi mới trang điểm. Thoa kem dưỡng ẩm không dầu khi da đã khô. Nên chọn sản phẩm có chứa chất chống nắng. – Tiềp theo là thoa kem nền, chọn loại kem nền dạng lỏng hoặc dạng bột đều được, không chọn dạng kem.  

Vitamin B3 là thành phần tuyệt vời cho một làn da khô hoặc nhạy cảm”, và có trong sản phẩm kem trang điểm DD cream ,vừa chống lão hóa ,giữ ẩm cho da tốt hơn , lại chống nắng và làm lớp kem trang điểm để chăm sóc tối ưu cho làn da bạn . DD Cream = Daily Defense Cream) - kem trang điểm nhiều tính năng nhất
Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Kem trang điểm DD cream thế hệ mới với tính năng vượt trội thành phần collagen giúp chống nhăn, Niacinamide làm sáng da, Titanium Oxide giúp  che khuyết điểm hoàn hảo, chống nắng ban ngày SPF50+/PA+++ .Làm dịu da,giữ ẩm,giúp phục hồi tổn thương da sau quá trình lột tẩy hoặc liệu trình làm laser. Ngoài ra cung cấp dưỡng chất tế bào gốc thực vật giúp da căng mịn và se khít lỗ chân lông , không bóng dầu trên da


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét