Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Mách bạn làm đẹp chỉ với vỏ cam

Mỗi ngày nếu bạn uống 1 ly nước cam có tác dụng giúp da đẹp hơn, cải thiện làn da, mái tóc và móng tay khỏe mạnh. Uống cam hợp lí còn là cách bổ sung vitamin C giúp hệ răng và xương chắc khỏe, giữ gìn vóc dáng cân đối.

Ngoài cam để uống ,hôm nay HANA sẽ mách bạn tận dụng cam để làm đẹp. Vỏ cam chứa nhiều tinh dầu, chất xơ khi tán thành bột mịn bôi lên da có tác dụng tẩy da chết, se lỗ chân lông giúp da sáng bừng lên.



Mặt nạ làm sáng da bằng vỏ cam

Sau khi ăn cam, bạn chớ vứt vỏ đi mà hãy tận dụng chúng để làm đẹp.

Cách làm đẹp từ quả cam như sau: sử dụng vỏ cam tươi cất tong tủ lạnh 2 ngày lấy ra và đem phơi nắng thiệt khô và tán bột mịn. Dùng cánh hoa hồng phơi khô (loại hoa hồng thường) cũng tán mịn. Trộn bột vỏ cam, bột cánh hoa hồng với bột đậu xanh và bột nghệ. Thêm chút nước để tạo thành bột nhão và massage nhẹ nhàng trên làn da. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước và lau khô.


Tẩy da chết từ vỏ cam

Bạn thái thật nhỏ vỏ cam, sau đó đổ đường nâu, muối biển và dầu oliu vào đảo đều. Bạn làm ướt da, thoa hỗn hợp trên và massage trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.


Làm sáng da từ vỏ cam

Chỉ cần chuẩn bị vài cái vỏ cam và sau đó, dùng tăm tre chích lên vỏ. Sau đó một bát nước ấm và ngâm vỏ cam qua đêm. Rửa mặt bằng nước cam này và để chúng tự khô. Vỏ cam có thể giúp loại bỏ các chất bẩn trên da và loại bỏ các tế bào da chết.


Ngoài ra cơ thể bạn có thể hấp thu lượng C 2000mg trong viên uống trắng da Vitamin C KK


Với VITAMIN C VIÊN KK là một dược phẩm có đến 2000mg vitamin C trong 6 viên (định lượng dùng trong 1 ngày) sẽ giúp chúng ta giải quyết được các vấn đề trên để có một làn da như ý.



Thành phần : Axit Ascorbic (Vitamin C), Riboflavin (vitamin B2) , L-ascorbic natri, Stearic acid Mg , Lactose, Hydroxypropyl Cellulose

Viên uống trắng da Vitamin C KK 2000mg do NIHON VITAMIN CHEMICAL CO.,LTD NHẬT BẢN sản xuất

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng viên uống trắng da Vitamin C KK 2000mg giúp làm giảm các vết nám , tàn nhang ,da rám nắng,rộp da đỏ. Phòng ngừa triệu chứng chảy máu răng ,chảy máu mũi. Giúp bổ sung vitamin C khi cơ thể mệt mỏi, thể lực suy yếu, bồ sung vitamin C cho người già hoặc phụ nữ đang trong thai kỳ hoặc đang cho con bú.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét