Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Chọn kem trang điểm nào cho da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm hoặc da dầu rất dễ bị mụn và kích ứng .Nếu bạn ý thức được rằng mình đang sở hữu một làn da nhạy cảm, bạn không cần phải hoàn toàn từ bỏ mỹ phẩm hoặc thay đổi thói quen trang điểm hàng ngày của mình ,mà chỉ cần chọn đúng kem trang điểm sẽ bảo vệ tối ưu làn da bạn


Lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho da nhạy cảm 
Cần tránh tất cả những sản phẩm có khả năng làm khô da, làm da bị kích thích hay tổn thương. Nên lựa chọn những sản phẩm trung tính nhất có thể, tốt nhất là những sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm.
Đừng nghĩ tới việc sử dụng các loại kem dưỡng da như kem chống nhăn, kem làm mềm da hay kem làm săn chắc da vì những sản phẩm này có chứa nhiều retinol (chiết xuất làm giảm nếp nhăn) hoặc giàu vitamin A làm da bị dị ứng. 
Điểm đầu tiên mà bạn cần lưu ý là bước sử dụng kem lót. Bởi kem lót sẽ phần nào giảm bớt tác hại của mỹ phẩm lên làn da của bạn ,nhưng dòng kem trang điểm DD cream, vừa dưỡng da chống lão hóa , đồng thời tạo một lớp mỏng che khuyết điểm và giúp các lớp trang điểm duy trì được lâu hơn, trông tự nhiên hơn. Cùng với độ chống nắng SPF 50, da bạn sẽ an toàn nhất vơi kem DD cream .
Vì sao Hana khuyên bạn chọn DD cream
Vitamin B3 có trong các loại lotion, kem, và serum. Nó thường được gọi là niacinamide trên nhãn sản phẩm. Vitamin B3 đã được chứng minh là làm tăng sản xuất ceramides và các axit béo, hai thành phần quan trọng của “hàng rào bảo vệ” bên ngoài làn da của bạn. “Khi “hàng rào bảo vệ” được tăng cường, da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và không dễ bị kích ứng.


Vitamin B3 là thành phần tuyệt vời cho một làn da khô hoặc nhạy cảm”, và có trong sản phẩm kem trang điểm DD cream ,vừa chống lão hóa ,giữ ẩm cho da tốt hơn , lại chống nắng và làm lớp kem trang điểm để chăm sóc tối ưu cho làn da bạn

Sau đó,bạn hãy chọn kem che phủ tiệp màu da hoặc kem màu xanh để làm mờ những vết thâm mụn, sưng tấy và kem màu hồng để che những vết thâm nâu trên làn da nhạy cảm. Một lớp phấn phủ trên cùng sẽ giúp kem che khuyết điểm bám lâu hơn.



Rửa mặt ,tẩy trang kĩ đối với da nhạy cảm

Bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần/ngày và chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Cần massage da mặt nhẹ nhàng, đừng chà xát mạnh để loại sạch lớp trang điểm hoặc bụi bẩn. Cuối cùng nhẹ nhàng thấm khô da mặt và bôi kem dưỡng ẩm ngay sau đó để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bạn nên chọn loại sữa tẩy trang đặc biệt dịu nhẹ cho da thay vì dùng xà bông chứa nhiều kiềm sẽ làm da bạn bị khô.

Để tái tạo và nuôi dưỡng da, bạn có thể sử dụng một loại kem dưỡng da nhạy cảm hàng ngày. Khi thoa kem, bạn nên bôi thành nhiều lớp mỏng để kem thấm vào da nhanh hơn là bôi một lớp kem dày trên da.
 
 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét