Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Làm săn chắc, da trắng mịn với khoai tây

Khoai tây là thực phẩm rất quen thuộc trong bếp ăn của nhiều gia đình bởi nó là nguyên liệu để chị em phụ nữ chế biến nên được rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng cho cả gia đình . Khoai tây có chứa các vitamin, khoáng chất và một loạt các hóa chất thực vật như các carotenoit và phenol tự nhiên. Axit chlorogenic cấu thành đến 90% của phenol trong khoai tây. 

Các hợp chất khác trong khoai tây là axit 4-O-caffeoylquinic (axit crypto-clorogenic), axit 5-O-caffeoylquinic (axit neo-clorogenic), axit 3,4-dicaffeoylquinic và 3,5-dicaffeoylquinic.

Vì vậy bạn kiên tri sử dụng khoai tây để làm đẹp da chỉ sau một thời gian ngắn bạn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, căng tràn sức sống với những cách thức thực hiện rất đơn giản như sau:


1. Làm sáng da tự nhiên
Khoai tây có tác dụng làm sáng da. Lấy một củ khoai tây sống cỡ trung, ép lấy nước. Trước hết làm sạch da mặt của bạn sau đó thoa nước ép khoai tây lên da, để lại nó trong khoảng 10-15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh

2. Chống lão hóa
Trộn sữa tươi với ba quả dâu tây, nửa củ khoai tây luộc. Nghiền nhuyễn hỗn hợp và bôi lên mặt và mỗi tối trong 30 phút. Cách này cũng có tác dụng làm sáng da rất tốt.

3. Tẩy trắng da
Lấy hai củ khoai tây nhỏ, gọt vỏ chúng và xay nhuyễn. Đặt nó vào một miếng vải bông chuyên dùng để tẩy trắng da. Thêm ba giọt nước chanh nguyên chất. Sau đó, thêm một vài giọt mật ong, trộn đều hỗn hợp, xiết miếng vải bông thật chặt rồi chà xát trên khuôn mặt của bạn. Để nước từ bụm vải trên da khoảng 15-20 phút trước khi rửa nó đi. Lặp lại hai lần một tuần

4.Mặt nạ bằng khoai tây, sữa chua không đường, dầu dừa:
Nghiền nhuyễn ½ củ khoai tây như hướng dẫn ở trên rồi trộn đều với 3 thìa sữa chua không đường, 2 thìa dầu dừa rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, thư giãn trong 30 phút và rửa sạch bằng nước ấm vừa. Đây là loại mặt nạ vừa có công dụng làm đẹp da vừa phát huy hiệu quả chống lão hóa cực tốt, thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần nhé.

5. Mặt nạ cho da nhờn
Dùng khoai tây đã nấu chín, nghiền nhuyễn, trộn với một thìa bột yến mạch để làm mặt nạ, sẽ có tác dụng cân bằng độ ẩm, giảm độ nhờn trên da.

Dùng kem gel kiểm soát nhờn để da bạn cân bằng da ,theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng kem kiểm soát nhờn Neostrata Oil Control Gel thấy có khả năng hỗ trợ kem mụn, nâng cao hiệu quả sử dụng. NeoStrata Oil Control Gel dễ dàng thấm sâu vào da cung cấp các thành phần nuôi dưỡng da phát triển và ngừa mụn, giúp tăng cường khả năng kiểm soát lượng dầu tiết ra từ các tuyến nhờn trên da, ngăn ngừa lượng dầu bài tiết ra quá lớn và giữ cho da cân bằng độ ẩm, không bị khô hay bong tróc



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét