Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Công dụng Tranexamic Acid và Niacinamide trong liệu trình trị nám da


Tranexamic Acid là một trong những thành phần điều trị nám được tin dùng và hiệu quả nhất. Tranexamic Acid vốn dĩ hoạt chất an toàn giúp ức chế hoạt động của tyrosinase, ..... được bước đầu tiên đó hiểu về làn da của chính bạn, nó thuộc loại da , tình trạng da nám mình đang ở mức nào ,xác định được da nám là nám da bên ngoài hay là nám da bên trong do nội tiết sắc tố


Đối với làn da , phần lớn da bạn lớp bên ngoài được cấu tạo từ ceramide. Chất này có tác dụng ngăn ngừa da mất nước và giúp bảo vệ làn da. Theo thời gian, ceramide sẽ giảm dần dẫn đến tình trạng da bạn bị khô ráp . Lúc này Niacinamide. Niacinamide giúp tăng cường sức đề kháng cho da và đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết khiến da luôn khỏe mạnh, không bị khô ráp.
Công dụng Niacinamide :
  • Ngăn ngừa lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, và cải thiện tính đàn hồi của làn da.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
  • Giảm mụn nhọt, giảm viêm, làm dịu rosacea, cải thiện lỗ chân lông
  • Giảm vết thâm, cải thiện sắc tố da, làm sáng và trắng da AN TOÀN.

Các loại nám da và hình dạng của chúng
(1) Các vết nám lan rộng hình cánh bướm
(2) giống như dùng một cây bút chì kẻ dọc theo vùng sương dưới quầng mắt
(3) lan ra rất ít ở xunh quanh vùng dưới bờ mắt
(4) Nám da vùng trái phải đối xứng nhưng kích thước khác nhau
(5)Nám da ở vùng trán và vùng miệng…
Ở độ tuổi sau 30, làn da đã bắt đầu bị lão hóa, do vậy việc sử lí các tình trạng nám, tàn nhang gặp nhiều khó khăn. Phương pháp Điều trị bằng laser càng làm cho tình hình tệ hơn.

Khi đã xác định được nguyên nhân gây nám chúng ta sẽ có kế hoạch trị nám hiệu quả bằng việc kết hợp bôi bên ngoài và bổ sung dưỡng chất làm trắng từ sâu bên trong.

Đối với dòng bôi nám da, vì sao Hana tư vấn bạn dòng kem trị nám da Nanoluxe Reluma

[IMG]
Công thức NanoLuxe là thích hợp cho cho mọi loại da thậm chí cả da nhạy cảm nhất. Để có kết quả tối ưu , hãy làm theo với một loại kem dưỡng ẩm và kem chống nắng phổ rộng

Kem giảm nám da Nanoluxe Dark Spot Remover by Reluma

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng serum nám Nanoluxe Reluma được chiết xuất từ các hoạt chất cần thiết để đẩy lùi các triệu chứng nám da. Giúp bạn cải thiện tình trạng bị nám xâm hại. Với serum nám NanoLuxe, càng sử dụng da càng đẹp, da săn chắc, sáng tươi, càng trẻ ra. Sản phẩm được bào chế tại USA.


Đối với viên uống trị nám da ,thì Trannexamic Acid vẫn là thành phần quan trọng .

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng viên uông giảm nám da Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ ,có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám Giảm nám Transino là một sản phẩm hỗ trợ nám Transino chứa một thành phần chính đó là Trannexamic Acid rất hiệu quả trong việc đẩy lùi nám, tàn nhang và chàm.
[IMG]

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét