Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Mẹo giúp bạn duy trì lớp trang điểm hoàn hảo

Trang điểm tự nhiên giúp gương mặt tao nhã, thanh thoát vừa giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có của bạn gái mà  không khiến gương mặt bạn già hơn như khi trang điểm đậm. Vậy bí quyết trang điểm và  mẹo giúp bạn duy trì lớp trang điểm thế nào để làn da bạn đầy quyến rũ và đẹp tự nhiên giúp làn da căng mịn như vậy?

Đối với mỗi làn da, đều khá khó khăn để tìm được sản phẩm dưỡng da phù hợp , vậy bạn nên chăm sóc da và cùng Hana tìm xem ,sản phẩm nào sẽ hỗ trợ bạn được nhiều tính năng nhất trong trang điểm

Làm sạch da 

Trước khi trang điểm ,bạn nên làm sạch da để da bạn sạch sẽ hơn ,và lớp trang điểm sẽ dễ thẩm thấu hơn.Có khá nhiều loại sữa rửa mặt ,bạn nên xác định da bạn thuộc loại tình trạng da thế nào để chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ cho bạn. Trước khi trang điểm bạn cần rửa mặt thật sạch sau đó lau khô bằng khăn mềm, sẽ giúp da sạch hơn trước khi phải "làm bạn" với nhiều lớp trang điểm lên mặt. Bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần, nhưng với làn da nhạy cảm, tẩy tế bào chết hàng tuần có lẽ là cách tốt nhất giúp da bạn không bị kích ứng

Bạn có thể dùng nước lạnh sẽ giúp cho da mặt se khít lỗ chân lông và giảm đi tác dụng phản ứng có hại của mỹ phẩm đang tác động đến làn da mặt mỏng manh của bạn.

Bạn nên nhớ phải tẩy da chết dê trả lại cho bạn một gương mặt trắng sáng.Không nên lạm dụng tẩy da chết quá nhiều, bạn cần tẩy da chết cho khuôn mặt khoảng 1-2 lần/tuần là phù hợp nhất nhé!

Bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm nhẹ và bỏ qua vùng chữ T (vùng dầu ) dù 1 lớp mỏng vậy bạn vẫn phải chờ 15 phút trước khi xài kem trang điểm

Vậy chọn lựa kem trang điểm nào sẽ giúp da bạn hoàn hảo nhất

Kem trang điểm có tác dụng giữ ẩm da và giúp làn da bạn sẽ bảo vệ da khi ra ngoài ánh nắng . Đối vói kem trang điểm Comus sẽ tự điều chỉnh tông màu kem để phù hợp cho với tông màu da của bạn,và tạo lớp nền trong suốt và Comus sẽ giúp cung cấp thêm chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da, giúp da căng mịn .Giúp bạn không phải khó khăn để phải test tông màu trước trên da.

Cách đánh kem trang điểm thế nào là đúng cách

 Bạn có thể dùng 1 lượng kem trang điểm vừa đủ, và chấm lên mặt thành những chấm nhỏ và dùng cọ tán đều khắp mặt. Bạn dùng cọ sẽ giúp màu kem trang điểm hòa cùng màu da đều hơn và đồng thời không gây bết cho da mặt.
Hiện nay ,đa số kem trang điểm đều có lớp chống nắng bên ngoài ít nhất từ SPF30 đến SPF50 , chống lại tia UVA/ UVB ,nên bạn chỉ cần thêm 1 lớp phấn mỏng là giúp duy trì làn da trang điểm cả ngày.

Nếu lớp kem trang điểm dạng lỏng, bạn có thể dùng 1 lớp phấn phủ dạng bột . Và phấn phủ dạng nén sẽ giúp làn da sáng và mịn màng hơn khi sản phẩm bạn dùng chủ yếu là dạng bột.
Bước cuối cùng sẽ là 1 lớp son tươi tắn như son đỏ tươi, son cam hay hồng đậm. Chọn những màu son nổi bật này sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm tự nhiên hơn



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét