Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Mẹo giảm thâm quầng mắt hiệu quả

Thâm quầng mắt luôn là nỗi lo của chị em khi thức khuya , hoặc cơ địa thâm mắt sẽ dẫn đến mắt bị thâm lâu . vậy làm sao để giảm thâm mắt rõ nhất. 

Dưa chuột giảm thâm mắt rõ rệt

Dưa chuột rất hữu ích trong việc làm đẹp cho chị em và cũng có hiệu quả cao trong việc trị thâm quầng mắt. 


Trong dưa chuột có nhiều chất chống oxy hóa giúp trị thâm quầng mắt
  • Thư giãn trong vòng 15 – 20 phút

Trà túi lọc ướp lạnh

 Hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt kì diệu. Hiệu quả giảm bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể nếu bạn dùng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn.

Khoai tây đẹp da

Trong thành phần của khoai tây có chứa nhiều tinh bột, cellulose và vitamin B1, B2 có tác dụng trị thâm quầng mắt cực kỳ tốt.

Xây dựng lối sinh hoạt lành mạnh giúp trị thâm quầng mắt

Nguyên nhân lối sống sinh hoạt không khoa học là nguyên nhân gây ra tình trạng thâm quầng mắt. Vì vậy để giúp cho đôi mắt luôn khỏe mạnh cũng như để trị thâm quâng mắt chị em nên thay đổi lối sinh hoat cũng như chế độ dinh dưỡng
Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Hết Thâm Quầng Mắt Engergy C Eye Contour Mesoestetic với hàm lượng cao của Vitamin C mang lại tác dụng tích lũy chống lại quầng thâm dưới mắt và dần dần xóa đi các dấu hiệu mệt mỏi của làn da xung quanh mắt như bọng mắt, mắt húp, sụp mí và nhiều nếp nhăn quanh vùng mắt… sẽ khiến bạn trông già đi so với tuổi.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét