Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Điều trị nám da thế nào là đúng cách

Nám da luôn là nỗi lo khi phụ nữ bắt đầu qua độ tuổi từ 25 trở lên , khi hoocmon thay đổi dẫn đến lượng sắc tố da thay đổi .Vậy nguyên nhân gây nám da chủ yếu bắt đầu từ đâu

Tác động của ánh nắng mặt trời

Các chị em đều cho rằng tiếp xúc với ánh nắng chính là nguyên nhân gây nám da..Vậy các đốm sạm trên da còn xuất hiện trên da với các yếu tố di truyền như thay đổi nội tiết tố (mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt,…)các yếu tố về tâm lý (căng thẳng, lo âu, buồn phiền,… kéo dài) dẫn đến lạm dụng mỹ phẩm không đúng cách. Tình trạng dùng thuốc tránh thai dài ngày cùng với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thiếu hợp lý,…
Bạn có thể dùng các mẹo trị nám da hiệu quả nhất,.Bạn ần chú ý test xem da bạn có phù hợp với loại mỹ phẩm, 

Đúng theo quy trình trị nám da ,bạn cần kết hợp cả viên uống trị nám và kem trị nám . Vì nám da ngoài nám từ bên ngoài ,còn bị ảnh hưởng bởi nám da từ bên trong. Tàn nhang và sự sạm da mặt chủ yếu bắt nguồn từ ảnh hưởng của tia cực tím, khi ra ngoài đường để da mặt, da tay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Một hiện tượng biến đổi màu của da, sạm da mặt khác là do sau khi bị mắc một chứng bệnh viêm da, nguyên nhân không liên quan đến tuổi tác giới tính mà do bị viêm da do mụn hoặc dùng mỹ phẩm gây ra, từ đó da mặt bị sạm đi hoặc bị biến đổi màu sắc, trở thành thâm đen.


Bộ đôi trị nám an toàn và hiệu quả bạn có thể tham khảo ở Hana , hoặc gọi 0918.551.247 để được Hana tư vấn chiết nhất

VIÊN UỐNG TRỊ NÁM

 KEM TRỊ NÁM

HỖ TRỢ MỜ NÁM TRANSINO WHITENING LÀ MỘT TRONG NHỮNG SẢN PHẨM HỖ TRỢ NÁM DA NHẬT HIỆU QUẢ TRONG VIỆC LOẠI BỎ CÁC VẾT NÁM, VẾT THÂM, TÀN NHANG VÀ CHÀM.


Nanoluxe Reluma được chiết xuất từ các hoạt chất cần thiết để đẩy lùi các triệu chứng nám da. Giúp bạn cải thiện tình trạng bị nám xâm hại.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét