Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Chọn lựa thành phần chống nắng hiệu quả

Thành phần để chống nắng hiệu quả, và nó có chức năng quan trọng trong khôi phục hoạt tính các chất chống các gốc tự do tạo ra trong quá trình oxy hóa, có thể phá hủy tế bào, làm cho quá trình lão hóa nhanh hơn và gây các bệnh mạn tính không lây và ung thư.  

Mỗi giây bạn chi tiêu trong mặt trời thiệt hại làn da của bạn, các bạn còn đang tiếp xúc với môi trường ánh nắng mặt trời, thiệt hại nhiều hơn bạn duy trì. Tổn thương da này là tích lũy và vĩnh viễn, và hơn kết quả trong thời gian và các thay đổi không thể đảo ngược lão hóa cho da.

Cả hai tia UVA và UVB đều là tia cực tím gây ra bệnh ung thư và làm tăng nguy cơ mắc ung thư da, nhưng tác dụng của một số loại kem chống nắng lại không hướng tới việc ngăn chặn hai loại tia này, hầu hết các sản phẩm kem chống nắng trên thị trường mới chỉ có tác dụng ngăn chặn tia UVA.Để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng gay gắt vào mùa hè, chị em phụ nữ không nên chọn kem chống nắng dạng bột hay xịt, cũng như tránh sản phẩm có chỉ số SPF trên 50+, loại chứa Vitamin A/oxybenzone gây hại cho da. EWG khuyên người dùng nên chọn những loại kem chống nắng có thành phần là oxide kẽm hay dioxit titan, avobenzone. Những thành phần này có tác dụng ngăn chặn các loại tia cực tím tốt nhất.

Sunsafe Rx ™ là, tự nhiên bổ sung dinh dưỡng cao cấp, thiết kế khoa học để thúc đẩy bảo vệ tự nhiên của da chống lại các tác hại của tia UVA và UVB. Nghiên cứu cho thấy chất chống oxy hóa cụ thể trong Sunsafe Rx™ một cách an toàn và hiệu quả
  •     Giúp làn da tự nhiên bảo vệ chính mình thiệt hại chống nắng
  •     Ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn không cần thiết
  •     Hỗ trợ sức khỏe tổng thể của da và mắt

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét