Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Chăm sóc chân mày đẹp hoàn hảo

Đôi lông mày rậm và đẹp tự nhiên chính là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ hướng đến. Vậy để có đôi lông mày hoàn hảo thì là sẽ rất đơn giản mà nếu các chị em biết cách chăm sóc và tạo đôi chân mày đúng cách
Đối với bạn có hàng chân mày đúng. chỉ cần bạn chọn cách tỉa lông mày đúng theo da khuôn mặt.
Cách tỉa lông mày theo dáng mặt
  • Với khuôn mặt vuông bạn cần nên tạo dáng lông mày cong tự nhiên, mềm mại, độ thô vừa phải, đuôi mày không quá nhọn và không kéo dài quá.
  • Nếu sở hữu gương mặt tròn, bạn có thể vẽ lông mày cong nhọn để nhìn khuôn mặt bớt ngang
  • Gương mặt hình trái tim chỉ với một đường lông mày gẫy khúc mềm mại,
- Nếu bạn muốn lông mày của bạn mọc lên tốt hơn, dày hơn và nhanh hơn thì bạn phải dừng nhổ hoặc tẩy lông mày.

Chọn uống vitamin cho cơ thể để giúp lông mày mọc nhanh hơn. Chỉ cần uống một viên vitamin tổng hợp mỗi ngày cũng giúp kích thích lông mày mọc tối ư

- Hãy chắc chắn rằng bạn ăn nhiều các loại rau xanh và các loại thực phẩm giàu vitamin E, các axit amin để thúc đẩy tăng trưởng lông mày. Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để cơ thể thải ra độc tố có hại.

Bạn có thể áp dụng 1 số mẹo để có hàng chân mày tự nhiên : 

Lông mày đậm hơn với dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu có tác dụng làm dài lông mày rất hữu hiệu. Thoa dầu thầu dầu lên lông mày 2 lần mỗi tuần trước khi đi ngủ, massage nhẹ nhàng.

Giúp lông mày đẹp với dầu ô liu

Massage dầu ô liu lên lông mày hàng ngày theo chiều lông mọc, chỉ sau một thời gian ngắn, lông mày của bạn sẽ mọc dài hơn và đậm màu hơn.

Sữa

Thấm sữa lên một miếng bông cotton và thoa lên lông mày bất cứ khi nào bạn rảnh tay. Phương pháp này có hiệu quả chậm hơn các loại dầu dưỡng nên bạn cần kiên trì hơn một chút.

Nước ép hành tây

 Nước ép hành tây là một phương thuốc giúp làm dài và đậm lông mày uy nhiên, hãy thấm nước ép hành tây vào bông cotton rồi nhẹ nhàng thoa theo chiều lông mọc.


Với công nghệ tiên tiến, RevitaBrow giúp hồi sinh lông mày để chúng trông dày hơn, đầy đủ hơn và khỏe mạnh hơn.
Serum Chăm sóc lông mày RevitaBrow Advanced dành chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày, sẽ làm dày mọc mày hoàn hảo



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét