Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Kích thích da tăng sinh collagen hiệu quả

Cơ thể khi tuổi tác  ngày càng già đi ,việc sản sinh lượng collagen đẩy đủ để bảo vệ làn da chống lão hóa sẽ khá châm hơn so với trẻ tuổi . Vì lý do lượng sản xuất collagen chậm lại và lượng collagen tác động của tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời sẽ yếu dần đi . Do đó nếp nhăn bắt đầu xuất hiện khá nhiều sẽ giúp làn da cổ sẽ chảy xệ và hình thành bọng mắt, các nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng sẽ nhiều lên.

Vậy chọn lựa thực phẩm nào sản sinh collagen tốt cho bạn nhất
  • Đậu nành

Đậu nành có chứa một chất gọi là genistein – về cơ bản là chất làm cho đậu nành có tính chất hình thành collagen và thậm chí nó còn hoạt động như một chất chống oxy hóa. Thật tuyệt đúng không?
  • Tăng cường bổ sung Vitamin C

 
    Vitamin C để kích thích tổng hợp collagen chỉ thực sự phát huy tác dụng khi các thành phần khác có tác dụng kích thích sản xuất collagen cũng được bổ sung đầy đủ, đặc biệt là bổ sung kèm các vi chất dinh dưỡng khác là Vitamin E, kẽm, và các axit amin quan trọng khác như dưới đây.
    • Giảm suy thoái Collagen nhờ chống nắng và chế độ sinh hoạt điều độ, cân bằng

    Để đảm bảo đủ Collagen trong da, chúng ta cũng cần phải ngăn ngừa tối đa việc mất đi lượng collagen sẵn có trong cơ thể.

    “Tia UVA xuyên sâu xuống làn da và phá hủy cấu trúc hỗ trợ collagen sâu dưới da”. Nên cần bảo vệ da để da có tác dụng kem chống nắng quanh năm kể cả những ngày âm u, độ chống nắng tối thiểu từ SPF15 đến SPF30 và nhớ chọn loại chống nắng bảo vệ bạn an toàn khỏi cả hai loại tia UVA và UVB ” 

    Với 22% vitamin C, serum tăng tổng hợp tăng collagen trẻ hóa da Nano C Premium là dưỡng chất tuyệt vời kích thích tổng hợp collagen giữ độ đàn hồi và chống nhăn da hiệu quả, ngoài ra còn tăng cường sức khỏe cho da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng. Trong khi đó, 22% Acid L-ascorbic cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da một cách nhanh chóng không ngờ.
    Bạn sẽ thấy ngay tác dụng trẻ hóa da của serum tăng tổng hợp collagen trẻ hóa da Nano C Premium sau khi thoa lên mặt, tác dụng này được duy trì suốt 72h sau đó. Chỉ cần dùng 2 lần 1 tuần, bạn sẽ sở hữu làn da mãi mãi trẻ đẹp. Đây thực sự là một sản phẩm độc đáo chưa từng có trên thị trường. 
     

    Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét