Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Tẩy da chết hiệu quả với mẹo đơn giản từ Sunsafe nha

Tẩy da chết cho mặt là rất cần thiết, sẽ giúp làn da trở lên sạch và trắng sáng mịn màng.Tẩy da chết là một khâu quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tẩy da chết an toàn, hiệu quả. Chúng ta cùng tham khảo một số cách tẩy da chết hay mà chị em nên áp dụng nhé!.

1.Lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà không chỉ có tác dụng trị mụn đầu đen, khe khít lỗ chân lông mà còn có tác dụng hiệu quả trong việc tẩy da chết cho mặt.
Thực hiện: các bạn lấy 1 quả trứng gà, tách lấy phần lòng trứng. Sau đó cho vài giọt nước cốt chanh vào đánh cho sủi bọt, sau khi rửa sạch mặt dùng tăm bông nhẹ nhàng bôi hỗn hợp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm, da mặt sẽ trở lên sạch và mịn màng.

2. Dâu tây

 

Sử dụng 3- 5 quả dâu tây vào máy xay ép lấy nước. Tiếp theo, bỏ vào đó một vài giọt nước cốt chanh và một muỗng lớn sữa tươi không đường. Trộn đều chúng lên là bạn đã có một hỗn hợp tẩy da chết an toàn và hiệu quả. Tinh chất vitamin C, E có trong dâu tây, sữa chua và nước cốt chanh không những giúp bạn loại bỏ các tế bào chết mà còn có khả năng làm da bạn trắng hơn và mềm mại hơn

3. Tẩy da chết với muối biển

 

Muối biển giúp thanh lọc độc tố trên da, có khả năng chống viêm . Hạt của muối biển thường có cạnh khía sắc nhọn, nên hỗn hợp tẩy tế bào chết từ muối phù hợp với các vùng da khô, dày, ví  dụ như như khuỷu tay, đầu gối, gót chân..  Lưu ý đối với vùng da mặt bạn không nên dùng muối biển vì tính ma sát và gọc cạnh nhiều sẽ làm tổn thương làn da của bạn .


► Thành phần tấy tế bào chết Sakura Gentle Facial Scrub
Ngoài chiết xuất tự nhiên, tẩy tế bào chết Sakura Gentle Facial Scrub còn sở hữu nhiều thành phần hoạt chất có khả năng hỗ trợ cải thiện bề mặt da như:
• Tranexamic Acid: loại bỏ tế bào da chết nhẹ nhàng, giảm hoặc loại bỏ các sắc tố nám, ngăn chặn các yếu tố gây sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, giảm đốm nâu do ánh nắng gây ra, ngăn chặn hoạt động của melanocyte, phục hồi làn da bị hư hỏng gây ra bởi tia UVA / UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác, nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng không tì vết.
• Chiết xuất bột yến mạch: giúp hấp thụ dầu thừa, giảm khuẩn, dị ứng, mẩn đỏ, hỗ trợ làm sạch da, cải thiện tình trạng sạm da, dưỡng da sáng màu, rạng rỡ.
tay-te-bao-chet-da-mat-sakura-gentle-facial-scrub-a Tẩy da chết hiệu quả với 1 số mẹo đơn giản từ Hana nha
Với chiết xuất từ các loại thảo dược,tẩy da chết Sakura dưới hạng hạt mềm mịn có tác dụng làm mềm và nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào da chết khô sần, xỉn màu, lão hóa trên bề mặt, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, giúp làm sạch da tối đa

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét