Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Chọn những thành phần nào hỗ trợ trị nám hiệu quả nhất

Một trong những điều Niacinamide thể hiện rõ nhất trên da tớ là khả năng làm sáng, đều màu. Hợp chất chứa hàm lượng cao 5% Niacinamide (Vitamin B3), hấp thụ nhanh vào da. Niacinamide là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, rất tốt cho việc chống lão hóa, làm trắng da, và các vấn đề liên quan đến mụn. Hợp chất này còn làm tăng tỷ lệ tái tạo tế bào da, làm phẳng các nếp nhăn, tăng độ ẩm cho da, trẻ hóa làn da, giúp khôi phục lại sự tươi sáng cho da.
Vây tổng kết lại bạn có thể sử dụng Niacinamide để chăm sóc cho da nám với những tính năng thêm :
  • Là chất làm trắng da được dùng rất phổ biến trong các sản phẩm làm trắng (thí nghiệm cho thấy kem dưỡng có 5% vitamin B3 có thể làm trắng da rất nhanh đối với làn da phụ nữ châu Á)
  • Giảm và phòng ngừa nám, tàn nhang đặc biệt hiệu quả
  • Kích thích sản sinh collagen và ceramide, 2 hợp chất quan trọng trong bảo vệ da, giúp da mịn màng và có độ đàn hồi tốt hơn.
  • Giúp dưỡng ẩm da và hạn chế tiết bã nhờn, vì thế thích hợp để dùng cho da nhờn lẫn da khô 
  • An toàn cho da nhạy cảm

Chất Niacinamide còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da.
Với công thức NanoLuxe là thích hợp cho cho mọi loại da thậm chí cả da nhạy cảm nhất. Để có kết quả tối ưu , hãy làm theo với một loại kem dưỡng ẩm và kem chống nắng phổ rộng

Kem trị nám tốt Nanoluxe Dark Spot Remover by Reluma

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng serum nám Nanoluxe Reluma được chiết xuất từ các hoạt chất cần thiết để đẩy lùi các triệu chứng nám da. Giúp bạn cải thiện tình trạng bị nám xâm hại. Với serum nám NanoLuxe, càng sử dụng da càng đẹp, da săn chắc, sáng tươi, càng trẻ ra. Sản phẩm được bào chế tại USA.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét