Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Cải thiện làn da tàn nhang hiệu quả nhất

Tàn nhang thường xuất hiện ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn, xuất hiện trên khuôn mặt và bàn tay cũng như một số vùng khác trên cơ thể khi chúng bị phơi trần nhiều ngoài ánh nắng, cơ bản là do những tế bào đặc biệt của làn da làm sản sinh sắc tố melanin gây nên. Vậy chăm sóc và chọn kem trị tàn nhang thế nào là hiệu quả

Mật ong là nguyên liệu tuyệt vời để chế nhiều mặt nạ làm trắng da hiệu quả.
Mặt nạ mật ong đu đủ: Xay nhuyễn đu đủ, trộn với hai thìa mật ong, thoa lên da, để trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.
Mặt nạ mật ong cà chua: Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Cà chua, chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm trắng hữu hiệu, vì thế kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một loại mặt nạ làm trắng tuyệt vời. Nên làm một lần một tuần để kết quả được như ý.

Làm sáng da với sữa và nước hoa hồng
 Pha 2 thìa sữa bột vào một bát con, sau đó bổ sung thêm một ít nước hoa hồng sao cho chúng hòa lẫn với nhau tạo thành hỗn hợp nhuyễn.
Áp dụng hỗn hợp trên lên khuôn mặt và thư giãn trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Làn da của bạn sẽ trở nên sáng và mềm mịn hơn.

Công thức NanoLuxe Reluma là thích hợp cho cho mọi loại da thậm chí cả da nhạy cảm nhất. Để có kết quả tối ưu , hãy làm theo với một loại kem dưỡng ẩm và kem chống nắng phổ rộng . Vì thành phần Nanoluxe rất an toàn cho làn da bạn nhờ thành phần điều trị nám da nhưng không làm đỏ da nám, và giúp da trắng mịn cải thiện rõ rệt đến 90% 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét