Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Chọn cách trị nám da hiệu quả nhất dành cho da bạn

Nám da khi các sắc tố Melanin tăng đột ngột, lượng Melanin được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào trong lớp thượng bì gây ra nám . Nám da tuy không gây hại đến sức khỏe ,những lại làm cho bạn không tự tin khi tiếp xúc bên ngoài.


Nước cốt chanh
  • Sử dụng thường xuyên nước cốt chanh tươi, bôi vào vùng bị nám da hay đang hình thành các hắc tố melanin, các vùng nám da xấu xí sẽ dần dần mờ đi và biến mất. Thành phần của nước cốt chanh là axit citric, là một axit có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu, giúp làm mờ dần vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên.

Cách trị nám da tại nhà bằng đu đủ chín:
  • Sử dụng 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng đừng quên thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Thực hiện 3 lần mỗi tuần  để da co hiệu quả nha chị
  Hành tây
  • Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên kỳ diệu có thể chữa lành tình trạng da nám. Đầu tiên, cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám).

Kết hợp chế độ ăn uống ngủ nghỉ để trị nám da hiệu quả hơn

  • Ăn nhiều trái cây, rau quả để bổ xung đầy đủ vitamin và khoáng chất cho làn da luôn căng mịn và săn chắc.
  • Có chế độ ăn uống hợp lý, ăn đúng bữa, không bỏ bữa. Uống nhiều nước, ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo đủ độ ẩm cho da.
  • Stress, căng thẳng kéo dài cũng là nguyên nhân gây nám da. Vì vậy, bạn nên có chế độ thư giản, vui chơi, giữ tinh thần luôn vui vẻ sẽ giúp bạn sớm thoát khỏi tình trạng nám da.

  • Viên uống nám Sakura HCL White Blossoms là sản phẩm giảm nám hoàn hảo với sự góp mặt của nhiều hoạt chất giảm nám chuyên sâu hàng đầu từ Nhật Bản trong đó có:
  • Hithion 750mg,Ascorbic acid 300mg, L-cysteine 240mg, Pyridoxine hydrochloride 6mg, Calcium Pantothenate 24mg, Vitamin E và 1 số tá dược khác.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét