Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Chọn Niacinamide( Vitamin B3) cho làn da nám của bạn

Niacinamide (hay còn gọi là Nicotinamide) là một dẫn xuất của vitamin B3 và là một trong số ít các thành phần dưỡng da được đánh giá cao nhờ các lợi ích vượt trội và nguy cơ gây kích ứng thấp
Ngoài các tác dụng vượt trội cải thiện độ đàn hồi, Vitamin B3 giúp cho lớp màng bảo vệ da khoẻ mạnh, dưỡng ẩm, Niacinamide còn giúp da trong khoản tối màu, sạm, nám do công dụng ức chế melanin di chuyển tới lớp ngoài cùng của da. Đây là một trong số ít các chất cùng Vitamin C và Retinoids được cho vào dạng siêu sao trong việc dưỡng da .
  • Vitamin B3 là thành phần quan trọng tham gia vào các enzyme (men) trong quá trình chuyển hoá chất đạm, chất bột đường và chất béo.
  • Làm cho da trông khỏe mạnh và ít bị ăn nắng.
  • Tăng sự lưu thông máu và giảm huyết áp. Làm giãn mạch và giảm cholesterol máu, được chỉ định bổ sung vào khẩu phần ăn để ngăn ngừa thiếu hụt nicotinamid.
Một tác dụng nổi trội nữa của niacinamide chính là khả năng cải thiện sắc tố da, giúp da trắng và sáng hơn. Với nồng độ 4%, niacinamide được các nghiên cứu chỉ ra có khả năng làm mờ các vết thâm, nám, giúp đều màu và cải thiện bề mặt da. Chính vì công dụng này mà niacinamide là một thành phần có mặt rất nhiều trong các sản phẩm làm trắng da trên thị trường.

Chính vì công dụng này mà niacinamide là một thành phần có mặt rất nhiều trong các sản phẩm kem trị nám trên thị trường , và với hiệu quả rõ nhất mà kem trị nám chứa niacinamide là làn da của bạn sẽ không đỏ và vết nám sẽ sáng mịn hơn rõ rệt .
NanoLuxe Reluma là thích hợp cho cho mọi loại da thậm chí cả da nhạy cảm nhất. Vậy để có kết quả tối ưu , hãy làm theo với một loại kem dưỡng ẩm và kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ da tối ưu nhất cho bạn .

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét