Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bổ sung nội tiết tố nữ thế nào là hiệu quả và đúng cách

  Trong độ tuổi thanh xuân, cơ thể người phụ nữ  liên tục tiết lượng hormone mang tên Estrogen để tạo ra các đặc tính cho phái nữ. Tuy nhiên, khi bước sang giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, buồng trứng bắt đầu có dấu hiêu hoạt động trì trệ, lượng nội tiết tố được sản xuất ra sụt giảm gây thiếu hụt nghiêm trọng Estrogen.

Phụ nữ sau 35 tuổi bắt đầu có dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ estrogen , thấy rõ nhất là hàng loạt những thay đổi từ ngoại hình như béo vòng hai, chảy xệ vòng một, rụng tóc, trứng cá, nám và sạm da và  dẫn đến tâm sinh lý (dễ cáu gắt, khó ngủ) .


Bắt đầu từ tuổi 35 tuổi trở lên việc dùng viên uống bổ sung nội tiết tố để cải thiện các triệu chứng là điều cần thiết ,vậy dùng viên uống nội tiết tố thế nào là hiệu quả và đúng cách nhất ,Nhưng  bạn cần đúng đúng liệu và đúng lúc để không bị cũng có thể gây rối loạn nội tiết, thậm chí ung thư nội mạc tử cung, ung thư vú, buồng trứng… nếu dùng không đúng cách.

Sự rối loạn thể hiện ở chỗ buồng trứng teo dần, không còn khả năng tiết ra estrogen, đặc biệt là estradiol. Chính sự giảm dần, thiếu hụt hormone giới tính này đã ảnh hưởng đến nhiều cơ quan “đích”, dẫn đến rối loạn vận mạch làm bừng cơn bốc hỏa, âm hộ - âm đạo teo, rối loạn trầm cảm, dễ mắc chứng loãng xương và tăng mỡ trong máu… Với liệu pháp hormone thay thế, bạn có thể nên dùng viên uống có dẫn chất estrogen, có thể kết hợp thêm dẫn chất progesterone (còn gọi progestin) nhằm bổ sung sự thiếu hụt mà cơ thể không thích ứng được và bị rối loạn.

Evaskin 35 được bào chế theo công nghệ hiện đại và dựa trên các nghiên cứu lâm sàng mới, có thể được sử dụng như một liệu pháp bổ sung từ thiên nhiên thay thế cho liệu pháp hormone (HRT) mà không gây các phản ứng phụ như HRT .Bên cạnh đó EVASKIN 35 là một chế phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với thành phần gồm Red clover là Phytoestrogen, Collagen kết hợp vitamin E và Kẽm như là một người bạn đồng hành chia sẽ cùng phụ nữ sau tuổi 35 cân bằng những rối loạn về nội tiết tố nữ, tâm sinh lý, giúp phụ nữ giữ mãi nét trẻ trung, tự tin tươi khỏe trong cuộc sống khi bước vào tuổi trung niên.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét