Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Vì sao Vitamin C lại quan trọng cho làn da của bạn đến vậy

Vitamin C làm giảm thiệt hại do tia UVB gây ra, có nghĩa là nó có thể giúp bạn loại bỏ chứng tăng sắc tố gây ra do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời Nó còn giúp sức trong cuộc chiến với lão hóa sớm, đặc biệt là lão hóa sớm do dành quá nhiều thời gian dưới ánh nắng ấm áp của mặt trời. Vâng, tất nhiên ai cũng yêu những ánh nắng ấm áp, nhưng nếu bạn muốn có một làn da trẻ trung thì hãy tiếp xúc với ánh nắng mặt trời một cách chừng mực thôi nhé.

Những lợi ích của Vitamin C mang đến cho làn da bao gồm như sau:
  •  Là một chất chống oxy hóa cực tốt
  • Xóa các rãnh nhăn và vết nhăn da.
  •  Làm tăng sự sản sinh Collagen một cách đáng kể
  •  Làm sáng da một cách an toàn và chăm sóc hiệu quả tình trạng tăng sắc tố da
  •  Đẩy lùi tình trạng rạn da và giảm các mô sẹo lồi
  •  Bảo vệ da đối với ánh sáng UV
Acid ascorbic (Vitamin C ) là loại "vitamin chống lão hóa mạnh mẽ" được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc da. Bởi vì nó giúp các tế bào sản xuất ra các sợi collagen, làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa bằng cách chống các gốc tự do và thậm chí được cho là giúp ngăn ngừa các thiệt hại do nắng mặt trời.

Với Vitamin C ( Lascorbic axit ) có trong sản phẩm IS CLINICAL SUPER SERUM ADVANCE làm tối ưu hóa hiệu quả của sản phẩm .

Bạn chỉ cần dùng 3 đến 4 giọt 1 lần ,và thoa đều lên vùng da lão hóa, căng mịn ,rạn da và vỗ nhẹ để serum thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét