Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Giảm thâm quầng mắt đơn giản nhất chỉ với vitamin E, C

Vitamin C và E là 2 dòng vitamin thường có khá nhiều công dụng ,hiệu quả rõ rệt nhất vẫn là giảm thâm và vết sẹo. Vitamin C và E là 2 dòng có thể điều trị chống lại sự xuất hiện của nếp nhăn, thâm sẹo, sạm nám da, da bị mụn, da chảy xệ lão hóa, viêm da… và bất cứ lứa tuổi nào cũng dùng vitamin C để bảo chăm sóc da tùy theo mục đích.

Ngoài việc Vitamin C bổ sung để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Vì khi hấp thụ Vitamin C bằng đường ăn, uống, tùy theo liều lượng sẽ tác động lên mọi cơ quan trong cơ thể. Như vậy ít có tác dụng cục bộ lên vùng da cần điều trị. Theo các nghiên cứu khoa học, việc bổ sung Vitamin C bằng đường uống có hiệu quả chỉ bằng một phần bốn mươi so với thoa trực tiếp vào sẹo, vết thâm, sạm nám.
Kích thích sản xuất Collagen mờ nếp nhăn, đều trị thâm sẹo mụn. Như chúng ta biết, collagen cũng là một dạng “biệt dược” giúp trẻ hóa làn da, giúp căng mịn, đàn hồi, làm mờ các nếp nhăn. Tuy nhiên, chúng lại rất dễ bị mất đi do các tổn thương như trầy xước, sẹo, tia UV và sự chết collagen tự nhiên của cơ thể.

Lúc này vitamin C sẽ giúp kích hoạt giúp sản xuất collagen mới thế vào chỗ collagen đã bị mất, từ đó cải thiện tổn thương da như thâm sẹo, nếp nhăn, da xỉn màu, sạm nám.

Uống nước ép cam hoặc ăn hoa quả giàu vitamin C mỗi sáng là bí quyết quan trọng giúp bạn duy trì làn da sáng ngời. Vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hoá trong môi trường nước của cơ thể cả nội bào lẫn ngoại bào. Việc bổ sung vitamin C không chỉ giúp bạn xoá bỏ những quầng thâm quanh mắt và còn có tác dụng trẻ hoá làn da.

Chống oxy hóa da. Sở dĩ là da chúng ta nhanh bị lão hóa phần lớn là do sự tác động của tia cực tím và ô nhiễm môi trường làm đứt gãy các phân tử, các mô liên kết trên da. Các phân tử sau khi bị đứt gãy sẽ kết nối với các phân tử khác không trùng khớp tạo ra hàng loạt các “biến dạng” trên da 

Hết Thâm Quầng Mắt Engergy C Eye Contour Mesoestetic với hàm lượng cao của Vitamin C mang lại tác dụng tích lũy chống lại quầng thâm dưới mắt và dần dần xóa đi các dấu hiệu mệt mỏi của làn da xung quanh mắt như bọng mắt, mắt húp, sụp mí và nhiều nếp nhăn quanh vùng mắt… sẽ khiến bạn trông già đi so với tuổi.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét