Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Bổ sung collagen đầy đủ cho làn da bạn

Collagen theo độ tuổi sẽ bị giảm dần. bạn sẽ thấy rõ sự co giãn và độ đàn hồi của da. Khi collagen bị mất đi do quá trình lão hoá của cơ thể da sẽ bị trùng nhão, nhiều nếp nhăn. Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người

Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

Collagen với da

Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da.

Một số thực phẩm cung cấp collagen tốt nhất

Bắp cải

 Bắp cải còn chứa nhiều chất chống oxy hoá, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da cũng như độ đàn hồi. giúp cho làn da trở nên khoẻ mạnh hơn

Đậu nành

 

 Đậu nành sẽ giúp giảm hẳn đi số lượng nếp nhăn và vết chân chim trên làn da của chúng ta nhờ vào chất genistelin, một loại hóc-môn của thực vật giúp tái tạo collagen, cải thiện làn da.

Với 22% vitamin C, serum tăng tổng hợp collagen trẻ hóa da Nano C Premium là dưỡng chất tuyệt vời kích thích tổng hợp collagen giữ độ đàn hồi và chống nhăn da hiệu quả, ngoài ra còn tăng cường sức khỏe cho da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng. Trong khi đó, 22% Acid L-ascorbic cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da một cách nhanh chóng không ngờ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét