Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Tác dụng tuyệt vời của Vitamin B6 trong trị nám da

 Vitamin B6 là  là một loại vitamin nhóm B, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi thức ăn thành năng lượng, giúp cơ thể chuyển hóa các chất béo và protein. Thành phần chúng lại giúp cho mái tóc, da, gan và mắt khỏe mạnh.

Tác dụng của vitamin B6
-       Khi vào cơ thể, vitamin B6 hoạt động như những coenzyme, tham gia các chuyển hóa chuyển glycogen thành glucose duy trì đường huyết/máu ổn định, bảo vệ tim mạch.
Vitamin B6 có nhiều trong các loại thực phẩm gồm:

- Thức ăn động vật như: thịt bò, trứng, cá...
- Thức ăn thực vật như: ngũ cốct, khoai tây, đậu nành... tránh để thực phẩm vào tủ lạnh vì sẽ mất nhiều vitamin B6 và các loại vitamin khác).
- Một số vi khuẩn đường ruột cũng tổng hợp được vitamin B6, đáp ứng một phần nhu cầu của cơ thể.
Vitamin B6, hay pyridoxine, giúp cơ thể chuyển hóa protein, chất béo, và carbohydrate thành năng lượng. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sự khỏe mạnh của hệ thống miễn dịch và thần kinh, giúp chống lại bệnh tim, điều tiết quá trình sinh sản hooc mon

 Đối với nám da, việc sử dụng vitamin B6 là rất thuận lợi cho nám da ,giúp giảm rõ rệt lượng sắc tố giúp điều trị nám da . Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) – 6mg có trong viên uống trị nám transino giúp điều tiết nám da từ bên trong cơ thể. Viên uống giảm nám da Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ ,có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám
 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét